Chia sẻ Tầm nhìn của A+ giai đoạn 2021 – 2022

Triển khai Tư vấn cải tiến chất lượng dịch vụ cho Ngân hàng Công thương
29/09/2020
Khảo sát hiện trạng áp dụng 5S tại VietinBank
23/01/2021

Chia sẻ Tầm nhìn của A+ giai đoạn 2021 – 2022

16:05, 17/12/2020

Năm 2020 sắp qua đi với nhiều ghi nhận về sự bất ổn của nền kinh tế trong bối cảnh dịch bệnh Covid vẫn đang hoành hành và chưa có hồi kết.

Trong bối cảnh đó, A+ đã tư vấn và hỗ trợ được cho hàng 100 doanh nghiệp tìm ra lời giải, cải tiến và thích nghi trong thời đại VUCA, vượt qua khủng khoảng và xác định được hướng phát triển hậu Covid…

Tuy nhiên quá trình đồng hành cùng doanh nghiệp đã khiến đội ngũ lãnh đạo của A+ nhận ra Tư vấn A+ cần phải tận dụng thế mạnh riêng, nhanh chóng đổi mới để phát triển trở thành một đơn vị tư vấn có khả năng hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp ở một phạm vi thực sự lớn, theo cách thức chuyên nghiệp hơn. Để doanh nghiệp khách hàng và đối tác của A+ hiểu rõ hơn về định hướng phát triển của chúng tôi, A+ xin chia sẻ vài nét chính trong Tầm nhìn của A+ giai đoạn 2021 – 2022.

  1. Tư vấn huấn luyện áp dụng công nghệ

“Tư vấn công nghệ” hàm ý việc tận dụng sức mạnh hệ sinh thái của A+ từ nền tảng quản trị đào tạo trực tuyến kết hợp các bài giảng kỹ năng, các tip’ áp dụng công cụ ở mỗi giai đoạn cải tiến được phát triển bài bản, sau đó chuẩn hóa và số hóa… kịp thời để các doanh nghiệp có thể dễ dàng học hỏi và áp dụng thực tế. Việc được đào tạo Online bám sát nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp lại cộng hưởng với “cầm tay chỉ việc” của chuyên gia A+ tại hiện trường sẽ khiến cho việc tư vấn hỗ trợ của A+ trở nên tinh gọn hơn, nhanh chóng mang lại kết quả cho doanh nghiệp hơn.

  1. Hợp tác sâu với các đối tác nước ngoài về Đào tạo và tư vấn

Nói đơn giản, A+ sẽ tiếp tục hợp tác với nước ngoài, tiếp nhận và chuyển giao chân thực “tri thức ngoại” tân tiến theo cách phù hợp nhất cho người Việt.

  1. Kết nối, bồi dưỡng và hỗ trợ chuyên gia

Có rất nhiều anh chị em giỏi nghề, giàu kinh nghiệm và đam mê công việc tư vấn, hỗ trợ giúp doanh nghiệp phát triển. Bởi vậy sứ mệnh của A+ là tạo ra một nền tảng mà trong đó anh chị em chuyên gia có thể được giúp đỡ tới chia sẻ kỹ thuật/ kinh nghiệm và được bồi dưỡng thêm kỹ năng tư vấn… A+ mong muốn tạo một sân chơi như thế có tới hàng vạn chuyên gia tham gia các dự án tư vấn, được quản lý chất lượng dịch vụ mang phong cách Nhật tập trung vào giá trị khách hàng. Khi tham gia dự án tư vấn của A+, các chuyên gia sẽ được khẳng định thương hiệu cá nhân cũng như thương hiệu tổ chức mà từng chuyên gia đang trực thuộc. A+ muốn tập hợp sức mạnh của chuyên gia trên cả nước (và cả các chuyên gia ở nước ngoài), giải quyết hiệu quả nhất các vấn đề của doanh nghiệp khách hàng.

  1. Đẩy mạnh hỗ trợ số hóa nội dung đào tạo

Thời đại số đã tới và các doanh nghiệp lớn nhỏ đều nên áp dụng công nghệ đào tạo hiện đại và thực hiện chuyển đổi số, bắt đầu với số hóa nội dung đào tạo. A+ định hướng sẽ trở thành doanh nghiệp nằm trong Top 3 Việt Nam ở mảng này, với tham vọng không chỉ phục vụ thị trường trong nước… Các học liệu số của A+ sẽ tận dụng sức mạnh của chúng tôi trong mảng tư vấn đào tạo cũng như kỹ thuật xây dựng học liệu được chuyển giao bởi các đối tác Nhật Bản, Singapore… giúp A+ có khả năng tạo nên những học liệu giá trị, dễ dùng và hiệu quả.

  1. Xây dựng nền móng cho giáo dục cộng đồng

A+ sẽ bắt tay thực hiện xây những chương trình kỹ năng phát triển cá nhân, cung cấp cho các trường nghề, cao đẳng và đại học phổ cập tới đông đảo học sinh/ sinh viên. Đó là sẽ những kỹ năng cơ bản nhất, mà một người rời ghế nhà trường cần phải có trước khi gia nhập thị trường lao động. Về mặt dài hạn, A+ sẽ phối hợp với ngành giáo dục, thực hiện tiêu chuẩn hóa các kỹ năng dành cho lao động Việt Nam trong kỷ nguyên số…

*) Thời gian qua A+ đã nhận được khá nhiều đề xuất hợp tác phát triển các chương trình đào tạo kỹ năng dành cho học sinh, sinh viên từ các cơ sở giáo dục đào tạo cấp nhà nước trên cả nước.

Những nội dung trên là những gì A+ sẽ làm và chúng tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả các bên liên quan.

Trân trọng,

HIRO LE.