Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ

Giao Tiếp Hiệu Quả Trong Kinh Doanh
21/07/2018
Chiến Lược Đinh Giá Sản Phẩm
21/07/2018

Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ

Chương trình huấn luyện: Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ  [Mã : 01234]

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Triển khai tại doanh nghiệp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Bạn có biết chi phí tìm kiếm khách hàng mới tốn gấp 5 đến 7 lần so với chi phí giữ chân khách hàng cũ không?

Con số này vẫn không ngừng tăng lên, trở thành động cơ quan trọng đòi hỏi các doanh nghiệp ở mọi quy mô phân bổ kinh phí của mình cho các chiến lược giữ chân khách hàng khác nhau. Và hơn thế nữa cứ tăng tỷ lệ duy trì khách hàng lên 5% thì có thể tăng lợi nhuận lên đến 25% -95%.

Do đó để tăng doanh thu, lợi nhuận thì chúng ta cần tiến hành song song việc tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.

Việc chăm sóc tốt các khách hàng cũ sẽ tạo được danh tiếng tốt cho thương hiệu doanh nghiệp của chúng ta và tạo hiệu ứng marketing lan truyền khách hàng cũ giới thiệu cho khách hàng mới.

Ngoài ra việc chăm sóc khách hàng tốt còn giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh, thuận tiện khi tung ra sản phẩm mới, dễ dàng thu thập thông tin nghiên cứu thị trường.

 

  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Qua chương trình huấn luyện các học viên sẽ hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, biết cách xử lý khiếu nại và biến khách hàng mới trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ;

  • Hiểu được về nghề dịch vụ
  • Nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Hình thành tác phong phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Biết cách đáp ứng khách hàng trên cả kỳ vọng

Và kết quả là;

Các học viên sẽ biết cách ứng xử tương ứng khi gặp các loại khách hàng khác nhau, biết làm sao để làm vừa lòng khách hàng.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

– Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
– Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
– Doanh nghiệp thương mại
*** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

1.Tâm thế của người làm dịch vụ

  • Khái niệm dịch vụ
  • Tầm quan trọng của dịch vụ
  • Trở thành dịch vụ dễ gần
  • Trở thành dịch vụ tinh tế

4 năng lực tất yếu để cung cấp dịch vụ tốt

  • Độ hài lòng của khách hàng

2. Công việc hàng ngày của người làm dịch vụ

  • Tác phong cơ bản của người làm dịch vụ
  • Thái độ giao tiếp với khách hàng
  • Bán hàng thì phải hiểu sản phẩm
  • Lưu ý khi giới thiệu sản phẩm

3. Dịch vụ khiến khách hàng cảm động

  • Yêu cầu của KH về dịch vụ
  • 8 Mức độ tâm lý mua hàng
  • Điều khiến khách hàng cảm động

4. Các tình huống và cách giải quyết

  • Xử lý phàn nàn của khách hàng

5. Để trở thành người làm dịch vụ giỏi

  • 6 Thói quen của người làm dịch vụ thành công

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

01. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

02. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

03. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

04. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

05. Nếu sử dụng dịch vụ tư vấn 5S nêu trên, doanh nghiệp có thể đi tham quan các doanh nghiệp làm tốt 5S mà A+ tư vấn không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với khách hàng sử dụng gói Triển Khai 5S, chúng tôi vẫn thường đưa đi kiến tập tại một số doanh nghiệp ưu việt mà A+ đã và đang tư vấn.

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Nhận xét đánh giá

“Nhờ việc nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những kỹ năng học được trong chương trình huấn luyện, tỉ lệ khách hàng quay lại của chúng tôi đã tăng lên 69%.”

  Bà Bùi Thị Hoài – Trưởng nhóm Sale

“Nhờ việc nắm bắt được tâm lý khách hàng và hiểu biết nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, tỉ lệ chốt sale của chúng tôi cao hơn rất nhiều trung bình cứ 10 lần giới thiệu sản phẩm thì có 7 lần chốt sale thành công.”

  Bà Nguyễn Thị Quỳnh – Trưởng nhóm Sale

“ Nhân viên của chúng tôi đã có một thái độ cởi mở và nhiệt tình hơn khi giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi tham gia chương trình huấn luyện”

  Ông Lê Vinh, Doanh Nghiệp Sản Xuất Dược, Hà Nam

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print