Nâng cao chất lượng dịch vụ

Giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh
21/07/2018
Chiến lược định giá sản phẩm
21/07/2018

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Triển khai tại doanh nghiệp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Là một doanh nghiệp dịch vụ, trong quá trình làm việc và vận hành, quý nhà quản lý có nhận thấy những vấn đề sau của chính doanh nghiệp mình?

  • Tác phong dịch vụ còn thiếu chuyên nghiệp.
  • Nhân viên chưa biết cảm nhận, hiểu được tâm lý khách hàng.
  • Môi trường làm việc còn thiếu thân thiện, đội ngũ nhân viên chưa đoàn kết.
  • Nhân viên chưa biết tận dụng các cơ hội bán hàng tiềm năng.

Đây chính là những nguyên nhân chính dẫn đến chất lượng dịch vụ của quý doanh nghiệp chưa đạt đến kì vọng. Hiểu được rằng con người chính là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi xây dựng chương trình này cải thiện, nâng cao chất lượng nhân lực, từ đó giúp doanh nghiệp có được hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Nhờ chất lượng uy tín được tạo nên từ những kinh nghiệm đúc kết của chúng tôi và đối tác Nhật Bản trong quá trình làm việc thực tế hơn 10 năm qua, khóa huấn luyện “Nâng cao chất lượng dịch vụ” là một trong những khóa học được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất của A+.

  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Chương trình được chúng tôi xây dựng với mục tiêu giúp nhân viên cũng như quản lý của quý doanh nghiệp:

  • Biết cảm nhận, hiểu được kỳ vọng của khách hàng.
  • Biết chào đón, đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp.
  • Đáp ứng trên kỳ vọng khách hàng.
  • Tự hào, đam mê với công việc của mình.
  • Yêu đồng nghiệp và tổ chức của mình.
  • Bán được nhiều hàng và được mọi người yêu quý.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

  • Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
  • Doanh nghiệp thương mại

 

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

  NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ  
1 Tâm thế của người làm dịch vụ 0,5 buổi
1.1 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ
1.2 Trở thành người dịch vụ dễ gần
1.3 Trở thành người dịch vụ tinh tế
1.4 Năng lực tất yếu để cung cấp dịch vụ tốt
1.5 Người dịch vụ cuốn hút
1.6 Hài lòng khách hàng
1.7
2 Công việc hàng ngày của người làm dịch vụ 1 buổi
2.1 Người dịch vụ làm như thế nào trong 1 ngày
2.2 Tác phong cơ bản của người làm dịch vụ
2.3 Thái độ giao tiếp với khách hàng
2.4 Bán hàng thì phải hiểu sản phẩm
2.5 Lưu ý khi giới thiệu sản phẩm
2.6
3 Dịch vụ khiến khách hàng cảm động  1 buổi
3.1 Yêu cầu của khách hàng về dịch vụ  
3.2 8 mức độ trong tâm lý mua hàng
3.3 Vì sao khách hàng muốn mua hàng?
3.4 Dấu hiệu khách hàng – Dấu hiệu “chốt Sales”
3.5 Để khách hàng quyết định
3.6 Sử dụng “thần chú” để kêu gọi hành động
3.7 Những lưu ý chung khi phục vụ khách hàng
3.8 Điều gì khiến khách hàng cảm động?
3.9  
4 Tình huống và cách giải quyết 1 buổi
5 Để trở thành người làm dịch vụ giỏi 0,5 buổi
5.1 3 yếu tố tiên quyết
5.2 6 thói quen của người làm dịch vụ giỏi

*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

1. Có phải khóa học này chỉ phù hợp với doanh nghiệp dịch vụ quy mô lớn, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài?

Không chính xác bạn nhé! Khóa học được chúng tôi xây dựng dựa trên cơ sở kiến thức làm việc tại nước ngoài, cụ thể là Nhật Bản, kết hợp với điều kiện làm việc tại Việt Nam, phù hợp nhất với các doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam.

2. Doanh nghiệp của chúng tôi có khoảng 15 đến 20 nhân viên, liệu có quá ít để phù hợp với khóa học này?

Tùy vào từng mô hình và quy mô doanh nghiệp chúng tôi sẽ điều chỉnh thời gian, nội dung chương chình dạy để phù hợp nhất với các học viên. Vì vậy, số lượng nhân viên trong công ty của bạn hoàn toàn không phải vấn đề nhé!

3. Nhân viên của tôi luôn phải hỏi cấp trên về cách xử lí vấn đề khách hàng, khóa huấn luyện và đào tạo này có giúp chúng tôi giải quyết vấn đề đó?

Có bạn nhé! Chúng tôi tự tin đảm bảo rằng khóa huấn luyện sẽ nâng cao đáng kể năng lực của đội ngũ chăm sóc khách hàng nói riêng và toàn bộ nhân lực của công ty nói chung.

4. Liệu còn khóa học nào khác nữa giúp chúng tôi nâng cao năng lực nhân viên ngoài khóa học này không?

Còn bạn nhé! Tùy vào tình hình nhân lực của công ty mà chúng tôi tìm hiểu thông qua tiếp xúc và đánh giá, A+ sẽ có sự tư vấn thích hợp về những khóa huấn luyện mà doanh nghiệp nên và cần lựa chọn.

5. Có phải chương trình này chỉ phù hợp với vài loại hình dịch vụ nổi bật như khách sạn, nhà hàng … ?

Đã có rất nhiều doanh nghiệp từ đa dạng lĩnh vực đặt hàng chúng tôi về khóa huấn luyện này không chỉ riêng 2 lĩnh vực nêu trên. Có thể kể đến như bệnh viện, trung tâm chăm sóc thú cưng, doanh nghiệp dịch vụ sản xuất …

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Thông số chương trình

Nhận xét đánh giá

“Nhờ việc nâng cao chất lượng dịch vụ bằng những kỹ năng học được trong chương trình huấn luyện, tỉ lệ khách hàng quay lại của chúng tôi đã tăng lên 69%.”

  Bà Bùi Thị Hoài – Trưởng nhóm Sales

“Nhờ việc nắm bắt được tâm lý khách hàng và hiểu biết nhu cầu của khách hàng về dịch vụ, tỉ lệ chốt sale của chúng tôi cao hơn rất nhiều trung bình cứ 10 lần giới thiệu sản phẩm thì có 7 lần chốt sale thành công.”

  Bà Nguyễn Thị Quỳnh – Trưởng nhóm Sales

“ Nhân viên của chúng tôi đã có một thái độ cởi mở và nhiệt tình hơn khi giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi tham gia chương trình huấn luyện”

  Ông Lê Vinh, Doanh Nghiệp Sản Xuất Dược, Hà Nam

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print