Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ

Nâng Cao Nghiệp Vụ Tổ Trưởng Sản Xuất
20/02/2017
Ứng Dụng 5S Trong Quản Trị Doanh Nghiệp
17/04/2017

Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ

Ai cũng biết là sản phẩm phải tốt thì khách hàng mới tin dùng, nhưng nếu sản phẩm tốt như nhau thì khách hàng sẽ lựa chọn nhà cung cấp có dịch vụ tốt hơn. Tuy vậy, làm sao để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn, chiếm được tình cảm khách hàng nhiều hơn, từ đó mở rộng thị trường, thúc đấy hoạt động kinh doanh hiệu quả thì nhiều doanh nghiệp lại không thể tự mình tìm ra câu trả lời…

Có thể nói là chất lượng dịch vụ được quyết định bởi chính sách của doanh nghiệp và cách tiếp cận với khách hàng của từng người nhân viên. Nếu ban lãnh đạo của doanh nghiệp quyết tâm xây dựng nên một chính sách kinh doanh hướng tới khách hàng và xúc tiến hoạt động đào tạo con người luôn khát khao cải tiến chất lượng dịch vụ thì tự khắc sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được khách hàng yêu và tin tưởng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng tiến thêm một bước dài trong hoạt động tăng cường về chất lượng dịch vụ, hãy mạnh dạn để các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ cho doanh nghiệp của bạn qua khóa huấn luyện đặc biệt NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ.

ĐỐI TƯỢNG Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý các cấp
(Phù hợp với mọi lĩnh vực ngành nghề; kể cả sản xuất chế tạo lẫn kinh doanh dịch vụ)
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO Rèn luyện kiến thức và cách ứng dụng qua thảo luận nhóm và các bài tập cụ thể
MỤC TIÊU
  • Hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ (chất lượng dịch vụ)
  • Nắm bắt được tâm lý khách hàng
  • Biết cách đáp ứng khách hàng trên cả kỳ vọng
NGÔN NGỮ Tiếng Việt
NỘI DUNG 1. Chất lượng dịch vụ là gì?
2. Chính sách kinh doanh hướng tới khách hàng của doanh nghiệp
3. Hạnh phúc của người nhân viên khi được phục vụ giúp đỡ khách hàng
4. Thay đổi lập trường – hiểu kỳ vọng của khách hàng
5. Xây dựng hình ảnh cá nhân và hình ảnh doanh nghiệp
6. Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng
***GẶP GỠ – GIAO TIẾP – CHĂM SÓC – NỖ LỰC VÌ KHÁCH HÀNG***
7. Đáp ứng trên kỳ vọng của khách hàng
8. Rèn dũa TÂM – THỂ – KỸ hướng tới khách hàng
9. Hoạt động cải tiến liên tục về chất lượng dịch vụ
10. Xây dựng kế hoạch hành động cho doanh nghiệp – bộ phận & cá nhân
  • Thời lượng: 2 ngày (4 buổi)
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Học phí: Liên hệ sớm để nhận ưu đãi
  • Địa điểm: Thay đổi theo từng khóa huấn luyện cụ thể
  • Hình thức HL: HL tập trung nhiều khách hàng hoặc HL theo yêu cầu (Public hoặc In-house)

Đặc biệt, trong 3 ngày diễn ra khóa học, các học viên còn được trải qua những cuộc thi đua sôi nổi giữa các nhóm thông qua các bài tập, các phần thuyết trình và các trò chơi nhằm hỗ trợ học viên tích lũy thêm nhiều phương pháp đào tạo cũng như các kỹ năng ứng biến, kiểm soát lớp học.