Kỹ Năng Kinh Doanh – Bán Hàng

Chiến Lược Đinh Giá Sản Phẩm
21/07/2018
Nâng Cao Nghiệp Vụ Tổ Trưởng Sản Xuất
21/07/2018

Kỹ Năng Kinh Doanh – Bán Hàng

Chương trình huấn luyện: Kỹ Năng Kinh Doanh – Bán Hàng  [Mã : 01234]

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Triển khai tại doanh nghiệp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Để tăng doanh thu và lợi nhuận thì các doanh nghiệp cần phải đảm bảo chất lượng của sản phẩm, có mức giá phù hợp và thông minh, một chiến dịch marketing phù hợp. Thế nhưng quan trọng nhất là cần phải bán được hàng.

Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý rất quan trọng nhưng quan trọng hơn là phải thuyết phục khách hàng tin tưởng rằng sản phẩm của doanh nghiệp bạn có chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Và người làm điều này chính là đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp bạn.

Và bán hàng là cả một quy trình dài chứ không chỉ đơn thuần là khách hàng vào cửa hàng của bạn chọn hàng và tính tiền thôi đâu. Để nâng tỉ lệ chốt sale thành công nhân viên bán hàng cần phải được trang bị kỹ năng tiếp cận, đặt lịch hẹn với khách hàng, cách trình bày giới thiệu sản phẩm, cách xử lý khi bị khách hàng từ chối.v..v


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Chương trình giúp trang bị đầy đủ các kỹ năng, kiến thức cho công việc kinh doanh bán hàng như nhận biết khách hàng tiềm năng, phân tích và đánh giá khách hàng, cách tiếp cận giới thiệu sản phẩm và chốt sales.

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ;

 

  • Biết xây dựng hình ảnh
  • Tạo dựng tác phong bán hàng
  • Phân tích và đánh giá khách hàng
  • Biết cách giao tiếp với khách hàng
  • Thành thạo nguyên tắc bán hàng
  • Chăm sóc khách hàng

Và kết quả là;

Qua khóa học các học viên sẽ biết cách ứng xử phù hợp khi gặp các loại khách hàng khác nhau, xử lý các lời từ chối của khách hàng, chốt sales và chăm sóc khách hàng. Để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng và biến thành khách hàng trung thành.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

– Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
– Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
– Doanh nghiệp thương mại
*** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

1.Yếu tố xác định người bán hàng chuyên nghiệp

Yêu cầu về ngoại hình

Yêu cầu về kiến thức hiểu biết, chuyên môn

Yêu cầu về kỹ năng

Lợi ích của việc bán hàng chuyên nghiệp

2. Quy trình bán hàng

Sơ đồ quy trình bán hàng

Cách thiết lập cuộc hẹn

Kỹ thuật 3C

Tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Kỹ thuật SPIN

Tư vấn và giới thiệu sản phẩm

Kỹ thuật FBA

Phương pháp chốt sale

các hình thức tăng lượng hàng bán

Phương pháp chăm sóc khách hàng

Giải quyết khiếu nại

3. Đặt mục tiêu và kế hoạch bán hàng

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

01. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

02. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

03. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

04. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

05. Nếu sử dụng dịch vụ tư vấn 5S nêu trên, doanh nghiệp có thể đi tham quan các doanh nghiệp làm tốt 5S mà A+ tư vấn không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với khách hàng sử dụng gói Triển Khai 5S, chúng tôi vẫn thường đưa đi kiến tập tại một số doanh nghiệp ưu việt mà A+ đã và đang tư vấn.

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Nhận xét đánh giá

“ Sau khi tham gia khóa huấn luyện, các nhân viên của tôi làm việc tích cực hơn rất nhiều và tỉ lệ chốt sale thành công tăng lên 10%.”

  Bà Kim Thị Thanh Loan – Trưởng phòng sale

“Trước đây tôi thường thuyết phục khách hàng dựa vào kinh nghiệm cá nhân nhưng hiệu quả không cao. Sau khi tôi được tham gia chương trình huấn luyện biết đến những công cụ tuyệt vời như 3C, SPIN, FBA thì tỉ lệ chốt sale lên tới 65%.”

  Bà Vương thị Hoài – Nhân viên Sale

“ Tôi đã có những kỹ năng tuyệt vời để xử lý khiếu nại. Sau khi nhận được giải đáp thắc mắc của tôi họ đều quay lại dùng dịch vụ của công ty.”

  Ông Hoàng Thắng – Nhân viên sale giàu kinh nghiệm

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print