Tư vấn 01: Chuẩn hóa tác phong làm việc

    Tư vấn 01: Chuẩn hóa tác phong làm việc

    Thông tin chung

    Đối tượng

    : Tất cả doanh nghiệp

    Thời lượng

    : 4 – 6 tháng

    Cách tổ chức

    : Tại doanh nghiệp (Inhouse)

    Chuyên gia tư vấn

    : Chuyên gia thuộc A+

    Chi phí

    : Trao đổi trực tiếp


    Tại nhiều doanh nghiệp Việt, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều điểm cần cải thiện về tác phong như:

    • Không gian làm việc chưa có nguyên tắc, chưa đi vào quy củ
    • Nhân viên chưa biết biết cách tương tác chuyên nghiệp với nội bộ cũng như đối tác và khách hàng
    • Nhân viên chưa biết tự lập kế hoạch và sắp xếp công việc hiệu quả, chưa có tinh thần cầu tiến

    Nếu cũng như thế, doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải những rủi ro và hệ lụy tiềm ẩn dưới đây:

    • Hiệu quả công việc thấp
    • Hình ảnh doanh nghiệp bị đánh giá thấp
    • Năng lực nhân sự không được cải thiện

    Nắm bắt được thực trạng của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam, và bằng kinh nghiệm làm việc thực tế của các chuyên gia, A+ đã xây dựng chương trình tư vấn kết hợp đào tạo “Chuẩn hóa tác phong làm việc” giúp cho doanh nghiệp đạt được bộ quy tắc ứng xử chung trong tổ chức, đẩy mạnh hoạt động đào tạo, chuẩn hóa tác phong nhân viên.

    ĐĂNG KÝ

    (Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


    Nội dung chương trình

    NỘI DUNG TƯ VẤN

    Giai đoạn Nội dung chính Kết quả
    1. Khảo sát Sơ đồ tổ chức và năng lực nhân sự Báo cáo khảo sátLộ trình triển khai chi tiết
    Phản hồi từ khách hàng
    Quy trình làm việc
    2. Đào tạo Tác phong cơ bản của một nhân viên Tài liệu đào tạoBáo cáo đánh giá kết quả đào tạo
    Tác phong công việc thường nhật
    Nắm bắt tâm lý khách hàng
    Báo cáo, truyền tin hiệu quả trong công việc bằng HORENSO
    Lập và thực hiện kế hoạch với PDCA
    3. Thực hiện Xây dựng quy định làm việc theo từng phòng ban và toàn bộ công ty Báo cáo thực hiện
    Phát động chuẩn hóa tác phong làm việc
    Nội bộ tự đánh giá và cải tiến
    Chuyên gia A+ đánh giá và khuyến nghị
    Đào tạo bổ sung
    4. Tự triển khai Xây dựng các tiêu chí tác phong chuyên nghiệp nội bộ Bộ tiêu chí đánh giáTài liệu đào tạo
    Lập kế hoạch tự đào tạo và đánh giá nội bộ
    Cải tiến và điều chỉnh phù hợp

     


    *Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

     

    ĐĂNG KÝ

     

    (Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

    Nhận xét đánh giá

    “Nhân viên của tôi không những đạt được tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn mà còn có một thái độ rất tích cực và cầu tiến trong công việc, nhờ vào A+, môi trường làm việc của chúng tôi đã trở nên năng động và nhiệt huyết hơn rất nhiều!”

      Bà Hà Anh – Giám đốc kinh doanh

    “Sau chương trình tư vấn, không khí làm việc của phòng chúng tôi đã trở nên tích cực và năng động hơn rất nhiều!”

      Bà Lưu Thị Thúy – Trưởng phòng Hành Chính – Nhân Sự

    “Sau huấn luyện và tư vấn, hình ảnh của công ty tôi trong mắt khách hàng đã được cải thiện đáng kể, các nhân viên của tôi đã biết tạo hình ảnh bản thân chuyên nghiệp và giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với khách hàng, độ hài lòng của khách hàng cũng tăng đáng kể!”

      Ông Lê Vinh, Doanh Nghiệp Sản Xuất Dược, Hà Nam

    Chương trình liên quan

    Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

    Phát triển năng lực lãnh đạo

    Nội dung chương trình   PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO   1 Vai trò trách nhiệm của nhà lãnh đạo 1 buổi 2 Tư duy lãnh đạo nào là phù hợp với bạn? 3 Điều gì tạo nên chân dung của người lãnh đạo thành công? 1 buổi 4 Công việc của lãnh đạo và kỳ vọng đối với lãnh đạo 5 Lãnh đạo tạo […]

    Nâng cao nghiệp vụ tổ trưởng sản xuất

    Nhiều nhà quản lý đã khẳng định, yếu tố tác động đến 80% sự thành công trong công việc nằm ở tác phong và thái độ của bạn đối với công việc đó.
    Để được khách hàng yêu mến, đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên đánh giá cao bạn cần xây dựng một hình ảnh cá nhân tích cực, có tác phong phù hợp với mọi tình huống trong công việc, đồng thời sở hữu những kỹ năng làm việc khoa học.

    Kỹ năng kinh doanh – bán hàng

    Nhiều nhà quản lý đã khẳng định, yếu tố tác động đến 80% sự thành công trong công việc nằm ở tác phong và thái độ của bạn đối với công việc đó.
    Để được khách hàng yêu mến, đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên đánh giá cao bạn cần xây dựng một hình ảnh cá nhân tích cực, có tác phong phù hợp với mọi tình huống trong công việc, đồng thời sở hữu những kỹ năng làm việc khoa học.