Kỹ năng phản hồi

Tác phong làm việc chuyên nghiệp
30/05/2018
Rèn luyện khả năng sáng tạo 4.0
21/07/2018

Kỹ năng phản hồi

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 2 buổi (1 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Khai giảng 21/05/2018 Tại hội trường…..


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Là một nhà quản lý doanh nghiệp, bạn có nhận thấy nhân viên doanh nghiệp mình còn tồn tại những điểm yếu kém sau?

  • Tương tác giữa cấp trên và cấp dưới còn kém.
  • Nhân viên báo cáo chưa đúng trọng tâm cho cấp trên, dễ bỏ qua thông tin quan trọng.
  • Đồng nghiệp chưa lắng nghe nhau nhiều hơn.
  • Giao tiếp và trả lời khách hàng, đối tác chưa đánh trúng tâm lí hoặc chưa cung cấp đủ thông tin cần thiết.

Những biểu hiện trên có thễ dẫn đến sự kém hiệu quả trong quản lý và hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác suy giảm. Vì vậy, chúng tôi xây dựng khóa đào tạo và huấn luyện “Kỹ năng phản hồi” giúp các doanh nghiệp tránh được những rủi ro tiềm tàng mà những vấn đề trên mang lại.

Chương trình này của chúng tôi được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia Nhật – Việt giàu kinh nghiệm quản trị trong các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế phù hợp cho những quản lý các cấp trong doanh nghiệp Việt Nam, bất kể quy mô và loại hình doanh nghiệp.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Với đội ngũ cố vấn, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế ở nhiều vị trí chúng tôi tự tin đảm bảo rằng sau khóa học, học viên sẽ hoàn toàn đạt được những điều sau nếu theo kịp và đúng kiến thức được đào tạo:

  • Có trách nhiệm và ý thức hơn trong việc phản hồi, báo cáo lại thông tin.
  • Lựa chọn được phương pháp phản hồi phù hợp cho từng hoàn cảnh.
  • Sử dụng ngôn từ chuyên nghiệp hơn trong phản hồi.
  • Xây dựng hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp thông qua cách thức phản hồi

Và kết quả sau cùng là:

Các học viên biết cách phản hồi để người nhận được hiểu đúng ý mình và làm sao để truyền động lực làm việc qua việc phản hồi đến người nhận được phản hồi.


 Phương pháp huấn luyện đặc biệt

Sử dụng phương pháp đào tạo hiện đại, tập trung đến khả năng của từng học viên, chú trọng tương tác đa chiều trong huấn luyện, từ đó giúp học viên làm chủ các kiến thức được chia sẻ, tăng khả năng áp dụng thành công trên thực tế tại doanh nghiệp.

Có thể nói, các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế của chúng tôi triệt để trong việc dành thời lượng huấn luyện 1-1 nhiều nhất cho mỗi học viên tham dự chương trình, cho học viên cơ hội được trao đổi bàn bạc về các vấn đề riêng của mình…

Như thế, bằng huấn luyện kèm cặp theo phương châm Cầm tay chỉ việc… chúng tôi giúp từng nhân viên của doanh nghiệp (học viên) có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách bền vững nhất.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

  • Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
  • Doanh nghiệp thương mại
    *** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

 

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

Khóa học của chúng tôi được được diễn ra trong khoảng 2 ngày, 4 buổi. Tùy vào quy mô doanh nghiệp sẽ có những điều chỉnh thích hợp.

  KỸ NĂNG QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP  
1 Các hình thức phản hồi bạn cần biết 1 buổi
1.1 Phương pháp phản hồi nào bạn đang sử dụng thường xuyên?
1.2 Các hình thức phản hồi đã được áp dụng như thế nào?
1.3
2 Trình tự đưa thông tin phản hồi hợp logic 1 buổi
3 Những cản trở thường gặp khi đưa thông tin phản hồi 1 buổi
3.1 Ví dụ từ những doanh nghiệp hàng đầu  
3.2 Doanh nghiệp bạn thường gặp phải trở ngại gì?
3.3 Cùng nhau xây dựng giải pháp  
3.4 ….  
4 Những bí quyết và lưu ý để đưa thông tin phản hồi hiệu quả 1 buổi

 *Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

1. Có phải khóa học này chỉ phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản?

Không chính xác bạn nhé! Khóa học này được chúng tôi xây dựng, cải tiến để phù hợp nhất với các doanh nghiệp Việt Nam, không phụ thuộc vào loại hình hay quy mô doanh nghiệp.

2. Doanh nghiệp của chúng tôi có khoảng 20 đến 30 nhân viên, liệu có quá ít để phù hợp với khóa học này?

Tùy vào từng mô hình và quy mô doanh nghiệp chúng tôi sẽ điều chỉnh thời gian, nội dung chương chình dạy để phù hợp nhất với các học viên. Vì vậy, số lượng nhân viên trong công ty của bạn hoàn toàn không phải vấn đề nhé!

3. Nhân viên của tôi luôn phải hỏi cấp trên về cách xử lí vấn đề khách hàng, khóa đào tạo này có giúp chúng tôi giải quyết vấn đề đó?

Có bạn nhé! Chúng tôi tự tin đảm bảo rằng khóa đào tạo sẽ nâng cao đáng kể năng lực của đội ngũ chăm sóc khách hàng nói riêng và toàn bộ nhân lực của công ty nói chung.

4. Khóa học này có giúp nhân viên chúng tôi hoàn thành các báo cáo tốt hơn không?

Vâng, chính xác là như thế! Sau khóa học, nếu có cơ hội áp dụng và rèn luyện, học viên sẽ biết chọn lọc và báo cáo thông tin một cách đúng và đủ nhất!

5. Liệu còn khóa học nào khác nữa giúp chúng tôi nâng cao năng lực nhân viên ngoài khóa học này không?

Còn bạn nhé! Tùy vào tình hình nhân lực của công ty mà chúng tôi tìm hiểu thông qua tiếp xúc và đánh giá, A+ sẽ có sự tư vấn thích hợp về những khóa đào tạo mà doanh nghiệp nên và cần lựa chọn.

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Thông số chương trình

Nhận xét đánh giá

“Trước đây tôi thường cảm thấy nhân viên chống đối mình nhưng sau khi tham gia huấn luyện tôi đã ra một cách thức phản hồi làm cho nhân viên chủ động thay đổi mà không hề phàn nàn gì?”

  Bà Nguyễn Loan – Trưởng phòng hành chính – nhân sự

“Sau khi huấn luyện tôi đã biết nhân viên cấp dưới của mình muốn được phản hồi theo cách nào và tôi đã biết cách phản hồi để nhân viên trưởng thành và biết cách hỗ trợ cấp trên hơn.”

  Bà Đoàn thị Hồng Nhung – Trưởng bộ phận QC

“Sau khi tôi áp dụng những kiến thức học được từ chương trình huấn luyện, tôi nhận thấy nhân viên của mình đã tích cực hơn hăn và lần sau rõ ràng tiến bộ hơn lần trước rất nhiều.”

  Ông Vương Văn Bình – Trưởng phòng Marketing

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print