Kỹ Năng Phản Hồi

Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp
30/05/2018
Rèn luyện khả năng sáng tạo 4.0
21/07/2018

Kỹ Năng Phản Hồi

Chương trình huấn luyện: Kỹ Năng Phản Hồi  [Mã : 01234]

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 2 buổi (1 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Khai giảng 21/05/2018 Tại hội trường…..


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Có bao giờ bạn thấy nhân viên của mình thật tồi tệ “bảo mãi mà vẫn không sửa” , chẳng có ý chí cầu tiến và sự nhiệt tình trong công việc gì cả.

Nếu có hãy dừng lại để suy nghĩ một phút trước khi kết luận nhé.

Liệu vấn đề có hoàn toàn nằm ở chỗ của nhân viên hay là do cách thức phản hồi của bạn?

Có 2 cách để phản hồi là phản hồi theo cách “khen chê” và phản hồi theo cách “xây dựng”.

Để một doanh nghiệp không ngừng phát triển thì việc luôn luôn tạo động lực làm việc cho nhân viên rất là quan trọng. Nên phải chọn cách phản hồi để làm nhân viên trưởng thành và phát triển bản thân, hỗ trợ cấp trên .

Một người lãnh đạo tốt là một người biết phản hồi một cách xây dựng để nhân viên sẵn sàng thay đổi.

 Đôi khi nội dung phản hồi không quan trọng mà quan trọng là cách bạn đưa ra ý kiến phản hồi.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Mục đích của chương trình là giúp các học viên hiểu được các cách thức phản hồi và biết cách xóa nhòa các  rào cản trong phản hồi.

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ;

– Hiểu được tầm quan trọng của việc phản hồi

– Lựa chọn được phương pháp phản hồi hiệu quả

– Xây dựng hình ảnh cá nhân thông qua cách thức phản hồi

 

    Và kết quả là;

  Các học viên biết cách phản hồi để người nhận được hiểu đúng ý mình và làm sao để truyền động lực làm việc qua việc phản hồi đến người nhận được phản hồi.


 Phương pháp huấn luyện đặc biệt

Sử dụng phương pháp đào tạo hiện đại, tập trung đến khả năng của từng học viên, chú trọng tương tác đa chiều trong huấn luyện, từ đó giúp học viên làm chủ các kiến thức được chia sẻ, tăng khả năng áp dụng thành công trên thực tế tại doanh nghiệp.
Có thể nói, các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế của chúng tôi triệt để trong việc dành thời lượng huấn luyện 1-1 nhiều nhất cho mỗi học viên tham dự chương trình, cho học viên cơ hội được trao đổi bàn bạc về các vấn đề riêng của mình…
Như thế, bằng huấn luyện kèm cặp theo phương châm Cầm tay chỉ việc… chúng tôi giúp từng nhân viên của doanh nghiệp (học viên) có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách bền vững nhất.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

– Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
– Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
– Doanh nghiệp thương mại
*** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

  1. Phản hồi là gì?
  • Khái niệm phản hồi
  • Các hình thức phản hồi

2. Khi đưa thông tin phản hồi

  • Những cản trở khi đưa thông tin phản hồi
  • Nguyên tắc khi đưa thông tin phản hồi
  • Bí quyết khi phản hồi

3. Khi nhận thông tin phản hồi

  • Nguyên tắc khi nhận thông tin phản hồi
  • Các rào cản khi nhận thông tin phản hồi

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

01. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

02. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

03. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

04. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

05. Nếu sử dụng dịch vụ tư vấn 5S nêu trên, doanh nghiệp có thể đi tham quan các doanh nghiệp làm tốt 5S mà A+ tư vấn không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với khách hàng sử dụng gói Triển Khai 5S, chúng tôi vẫn thường đưa đi kiến tập tại một số doanh nghiệp ưu việt mà A+ đã và đang tư vấn.

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Nhận xét đánh giá

“Trước đây tôi thường cảm thấy nhân viên chống đối mình nhưng sau khi tham gia huấn luyện tôi đã ra một cách thức phản hồi làm cho nhân viên chủ động thay đổi mà không hề phàn nàn gì?”

  Bà Nguyễn Loan – Trưởng phòng hành chính – nhân sự

“Sau khi huấn luyện tôi đã biết nhân viên cấp dưới của mình muốn được phản hồi theo cách nào và tôi đã biết cách phản hồi để nhân viên trưởng thành và biết cách hỗ trợ cấp trên hơn.”

  Bà Đoàn thị Hồng Nhung – Trưởng bộ phận QC

“Sau khi tôi áp dụng những kiến thức học được từ chương trình huấn luyện, tôi nhận thấy nhân viên của mình đã tích cực hơn hăn và lần sau rõ ràng tiến bộ hơn lần trước rất nhiều.”

  Ông Vương Văn Bình – Trưởng phòng Marketing

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print