Tư vấn 08: Nâng cao chất lượng dịch vụ

    Tư vấn 08: Nâng cao chất lượng dịch vụ

    Revolution Slider Error: Slider with alias atv0730 not found.
    Maybe you mean: 'home' or 'tac-phong-lvcn' or 'slider1' or 'cs' or 'slider2' or 'slider3'

    Thông tin chung

    Đối tượng

    : Tất cả doanh nghiệp

    Thời lượng

    : 5 – 9 tháng

    Cách tổ chức

    : Tại doanh nghiệp (Inhouse)

    Chuyên gia tư vấn

    : Chuyên gia thuộc A+

    Chi phí

    : Trao đổi trực tiếp


    Các chuyên gia của chúng tôi nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam gặp phải tình trạng:

    • Đội ngũ nhân viên chưa đạt được tâm thế và tác phong của người làm dịch vụ
    • Chất lượng dịch vụ giữa các cơ sở khác nhau chưa đồng đều
    • Quản lý trải nghiệm khách hàng chưa được đẩy mạnh

    Nếu cũng như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải những rủi ro và hệ lụy tiềm ẩn dưới đây:

    • Doanh thu không bền vững
    • Khó phát triển khách hàng trung thành
    • Giá trị thương hiệu giảm
    • Khó xây dựng hoặc mở rộng chuỗi

    Nắm bắt được thực trạng hiện nay, bằng kinh nghiệm quản lý và làm việc thực tế của các chuyên gia, A+ đã tìm ra được “phương thức” chữa căn bệnh này một cách toàn diện và hệ thống hóa chỉ trong vòng 4 tháng triển khai và 2 tháng giám sát hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được tác phong và chất lượng dịch vụ như những doanh nghiệp nước ngoài hàng đầu.

    ĐĂNG KÝ

    (Nhấn vào đây để được tư vấn về chương trình tư vấn)


    Nội dung chương trình

    Giai đoạn Nội dung chính Kết quả
    1. Khảo sát Hiện trường làm việc Báo cáo khảo sát
    Quy trình sản xuất
    Quy trình sử dụng máy móc, thiết bị
    Xác định các lãng phí của xưởng sản xuất
    2. Xây dựng

    & Cải tiến

    Đào tạo nguyên tắc và các bước thực hiện KAIZEN Báo cáo cải tiến

    liên tục

    Xây dựng sơ đồ chuỗi giá trị
    Xây dựng và áp dụng bộ tiêu chuẩn công việc
    Xây dựng văn hóa Kaizen
    Cải tiến hiện trường làm việc
    3. Đánh giá Đánh giá bởi chuyên gia Tài liệu đào tạo

    Bộ tiêu chí đánh giá

    Đo lường hiệu quả sản xuất trước và sau
    Cải tiến những hạn chế còn tồn tại
    Xây dựng và đào tạo Tổ đánh giá Kaizen
    Xây dựng các tiêu chí đánh giá
    Khuyến nghị Kaizen sau tư vấn

    *Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

    ĐĂNG KÝ

    (Nhấn vào đây để được tư vấn về chương trình tư vấn)

    Phản hồi khách hàng

    Các khách hàng của A+ chia sẻ rằng sau tư vấn họ có thể hoàn toàn tự tin về chất lượng dịch vụ của họ so với bất kỳ đối thủ nào khác trên thị trường. Ban lãnh đạo cũng chia sẻ rằng nhờ chiến lược lấy tâm thế dịch vụ của nhân viên làm cốt lõi, họ dường như được giải phóng khỏi lo âu, không còn vô vàn những phàn nàn khách hàng mà thay vào đó là sự tăng trưởng đều về doanh thu và trải nghiệm khách hàng.

    Chương trình liên quan

    Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

    Phát triển năng lực lãnh đạo

    Nội dung chương trình   PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO   1 Vai trò trách nhiệm của nhà lãnh đạo 1 buổi 2 Tư duy lãnh đạo nào là phù hợp với bạn? 3 Điều gì tạo nên chân dung của người lãnh đạo thành công? 1 buổi 4 Công việc của lãnh đạo và kỳ vọng đối với lãnh đạo 5 Lãnh đạo tạo […]

    Nâng cao nghiệp vụ tổ trưởng sản xuất

    Nhiều nhà quản lý đã khẳng định, yếu tố tác động đến 80% sự thành công trong công việc nằm ở tác phong và thái độ của bạn đối với công việc đó.
    Để được khách hàng yêu mến, đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên đánh giá cao bạn cần xây dựng một hình ảnh cá nhân tích cực, có tác phong phù hợp với mọi tình huống trong công việc, đồng thời sở hữu những kỹ năng làm việc khoa học.

    Kỹ năng kinh doanh – bán hàng

    Nhiều nhà quản lý đã khẳng định, yếu tố tác động đến 80% sự thành công trong công việc nằm ở tác phong và thái độ của bạn đối với công việc đó.
    Để được khách hàng yêu mến, đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên đánh giá cao bạn cần xây dựng một hình ảnh cá nhân tích cực, có tác phong phù hợp với mọi tình huống trong công việc, đồng thời sở hữu những kỹ năng làm việc khoa học.