Tư vấn 08: Nâng cao chất lượng dịch vụ

Tư vấn 03: Triển khai hoạt động 5S
14/01/2019

Tư vấn 08: Nâng cao chất lượng dịch vụ

Revolution Slider Error: Slider with alias atv0730 not found.
Maybe you mean: 'home' or 'tac-phong-lvcn' or 'slider1' or 'cs' or 'slider2' or 'slider3'

Thông tin chung

Đối tượng

: Tất cả doanh nghiệp

Thời lượng

: 5 – 9 tháng

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Chuyên gia tư vấn

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp


Các chuyên gia của chúng tôi nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam gặp phải tình trạng:

  • Đội ngũ nhân viên chưa đạt được tâm thế và tác phong của người làm dịch vụ
  • Chất lượng dịch vụ giữa các cơ sở khác nhau chưa đồng đều
  • Quản lý trải nghiệm khách hàng chưa được đẩy mạnh

Nếu cũng như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải những rủi ro và hệ lụy tiềm ẩn dưới đây:

  • Doanh thu không bền vững
  • Khó phát triển khách hàng trung thành
  • Giá trị thương hiệu giảm
  • Khó xây dựng hoặc mở rộng chuỗi

Nắm bắt được thực trạng hiện nay, bằng kinh nghiệm quản lý và làm việc thực tế của các chuyên gia, A+ đã tìm ra được “phương thức” chữa căn bệnh này một cách toàn diện và hệ thống hóa chỉ trong vòng 4 tháng triển khai và 2 tháng giám sát hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được tác phong và chất lượng dịch vụ như những doanh nghiệp nước ngoài hàng đầu.

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về chương trình tư vấn)


Nội dung chương trình

Giai đoạn Nội dung chính Kết quả
1. Khảo sát Hiện trường làm việc Báo cáo khảo sát
Quy trình sản xuất
Quy trình sử dụng máy móc, thiết bị
Xác định các lãng phí của xưởng sản xuất
2. Xây dựng

& Cải tiến

Đào tạo nguyên tắc và các bước thực hiện KAIZEN Báo cáo cải tiến

liên tục

Xây dựng sơ đồ chuỗi giá trị
Xây dựng và áp dụng bộ tiêu chuẩn công việc
Xây dựng văn hóa Kaizen
Cải tiến hiện trường làm việc
3. Đánh giá Đánh giá bởi chuyên gia Tài liệu đào tạo

Bộ tiêu chí đánh giá

Đo lường hiệu quả sản xuất trước và sau
Cải tiến những hạn chế còn tồn tại
Xây dựng và đào tạo Tổ đánh giá Kaizen
Xây dựng các tiêu chí đánh giá
Khuyến nghị Kaizen sau tư vấn

*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về chương trình tư vấn)

Phản hồi khách hàng

Các khách hàng của A+ chia sẻ rằng sau tư vấn họ có thể hoàn toàn tự tin về chất lượng dịch vụ của họ so với bất kỳ đối thủ nào khác trên thị trường. Ban lãnh đạo cũng chia sẻ rằng nhờ chiến lược lấy tâm thế dịch vụ của nhân viên làm cốt lõi, họ dường như được giải phóng khỏi lo âu, không còn vô vàn những phàn nàn khách hàng mà thay vào đó là sự tăng trưởng đều về doanh thu và trải nghiệm khách hàng.

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Nội dung chương trình   PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO   1 Vai trò trách nhiệm của nhà lãnh đạo 1 buổi 2 Tư duy lãnh đạo nào là phù hợp với bạn? 3 Điều gì tạo nên chân dung của người lãnh đạo thành công? 1 buổi 4 Công việc của lãnh đạo và kỳ vọng đối với lãnh đạo 5 Lãnh đạo tạo […]

NÂNG CAO NGHIỆP VỤ TỔ TRƯỞNG TỔ SẢN XUẤT

var htmlDiv = document.getElementById("rs-plugin-settings-inline-css"); var htmlDivCss=""; if(htmlDiv) { htmlDiv.innerHTML = htmlDiv.innerHTML + htmlDivCss; }else{ var htmlDiv = document.createElement("div"); htmlDiv.innerHTML = "" + htmlDivCss + ""; document.getElementsByTagName("head")[0].appendChild(htmlDiv.childNodes[0]); } if (setREVStartSize!==undefined) setREVStartSize( {c: '#rev_slider_4_2', gridwidth: [1240], gridheight: [585], sliderLayout: 'auto'}); var revapi4, tpj; (function() { if (!/loaded|interactive|complete/.test(document.readyState)) document.addEventListener("DOMContentLoaded",onLoad); else onLoad(); function onLoad() { if (tpj===undefined) { tpj = jQuery; if("off" == "on") tpj.noConflict();} if(tpj("#rev_slider_4_2").revolution == undefined){ revslider_showDoubleJqueryError("#rev_slider_4_2"); }else{ […]

Hoàn thành vượt kế hoạch với KPIs

var htmlDiv = document.getElementById("rs-plugin-settings-inline-css"); var htmlDivCss=""; if(htmlDiv) { htmlDiv.innerHTML = htmlDiv.innerHTML + htmlDivCss; }else{ var htmlDiv = document.createElement("div"); htmlDiv.innerHTML = "" + htmlDivCss + ""; document.getElementsByTagName("head")[0].appendChild(htmlDiv.childNodes[0]); } if (setREVStartSize!==undefined) setREVStartSize( {c: '#rev_slider_15_3', gridwidth: [1240], gridheight: [585], sliderLayout: 'auto'}); var revapi15, tpj; (function() { if (!/loaded|interactive|complete/.test(document.readyState)) document.addEventListener("DOMContentLoaded",onLoad); else onLoad(); function onLoad() { if (tpj===undefined) { tpj = jQuery; if("off" == "on") tpj.noConflict();} if(tpj("#rev_slider_15_3").revolution == undefined){ revslider_showDoubleJqueryError("#rev_slider_15_3"); }else{ […]