Quản lý trực quan

Quản lý rủi ro
21/07/2018
Ứng dụng 5S trong quản trị doanh nghiệp
21/07/2018

Quản lý trực quan

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Diễn ra tại cơ sở ĐT của DN


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Nếu như tầm nhìn dài hạn quyết định tương lại 5-10 năm của doanh nghiệp thì quản lý trực quan lại là một trong những yếu tố chính duy trì doanh nghiệp vận hành hiệu quả và liên tục được cải tiến.

Hãy cũng xem xét một vài tình trạng sau đây trong rất nhiều doanh nghiệp hiện nay:

  • Hiện trường làm việc có nhiều lãng phí. Đặc biệt đối với doanh nghiệp sản xuất các lãng phí này có thể gây ra tổn thất rất lớn.
  • Các nhân viên chưa nắm bắt được quy trình, không tuân thủ quy trình
  • Trong sản xuất, các vùng nguy hiểm chưa được nhận biết, tình trạng sử dụng vật tư chưa hiệu quả.
  • Trong dịch vụ, các vấn đề của khách hàng không được xử lý một cách hệ thống.
  • Môi trường, văn phòng làm việc không tiết kiệm và tối ưu
  • Các chỉ số hao tổn còn lớn hơn so với mặt bằng chung của nhóm ngành.

Nếu như quý doanh nghiệp còn tồn tại những “bệnh” nêu trên, khóa huấn luyện của chúng tôi sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho quý doanh nghiệp

Nhờ vào sự hợp tác giữa các chuyên gia Nhật – Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy, doanh nghiệp, công ty Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với nền dịch vụ cũng như sản xuất đẳng cấp bậc nhất thế giới, khóa huấn luyện Kỹ năng quản lý trực quan của chúng tôi sẽ đem đến những luồng gió mới về tư duy và kỹ năng trong quản lý trực quan của nhân viên cũng như quản lý doanh nghiệp. Khóa học được xây dựng phù hợp nhất với các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, bất kể mô hình hay quy mô.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì cho quý doanh nghiệp?

Chương trình được chúng tôi xây dựng với sứ mệnh giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu sau:

  • Tạo môi trường doanh nghiệp minh bạch, giảm lãng phí
  • Tính hệ thống được áp dụng xuyên suốt quá trình làm việc
  • Đảm bảo thông tin cần thiết được phổ biến, tránh những câu hỏi thừa
  • Hiện trường làm việc với năng suất tối đa, chất lượng sản phẩm ổn định


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

  • Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
  • Doanh nghiệp thương mại
    *** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

Khóa đào tạo được chúng tôi xây dựng phù hợp nhất trong 2 ngày, 4 buổi với nội dung như sau:

 

QUẢN LÝ TRỰC QUAN

 
1 Quản lý trực quan Mieru-ka là gì? Tại sao lại là Mieru-ka? 0,5 buổi
2 Đâu là những nội dung có thể trực quan hóa? 0,5 buổi
3 Áp dụng công cụ 4M như thế nào? 1 buổi
4 Trực quan hóa theo QCDS
5 Trực quan hóa thông tin và công việc thường nhật 0,5 buổi
6 Đường lối chính sách cũng có thể trực quan hóa? 0,5 buổi
7 Trực quan hóa thông tin doanh nghiệp 0,5 buổi
8 Trực quan hóa quản trị vớ Mieru-ka 0,5 buổi

*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

1. Có phải khóa học này chỉ phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản?

Không chính xác bạn nhé! Khóa học này được chúng tôi xây dựng, cải tiến để phù hợp nhất với các doanh nghiệp Việt Nam, không phụ thuộc vào loại hình hay quy mô doanh nghiệp.

2. Doanh nghiệp của chúng tôi có khoảng 20 đến 30 nhân viên, liệu có quá ít để phù hợp với khóa học này?

Tùy vào từng mô hình và quy mô doanh nghiệp chúng tôi sẽ điều chỉnh thời gian, nội dung chương chình dạy để phù hợp nhất với các học viên. Vì vậy, số lượng nhân viên trong công ty của bạn hoàn toàn không phải vấn đề nhé!

3. Doanh nghiệp tôi đang có vấn đề về quản lý trực quan tất cả các cấp, chúng tôi có được tư vấn cải thiện không?

Có bạn nhé! Trong quá trình đào tạo và huấn luyện, chúng tôi sẽ liên tục đưa ra các case cụ thể và xây dựng case từ các học viên. Tuy nhiên, để chất lượng của quý doanh nghiệp được cải thiện tốt nhất, chúng tôi có dịch vụ tư vấn “cầm tay chỉ việc” cho đến khi doanh nghiệp hoàn toàn khắc phục được tình hình.

4. Liệu còn khóa học nào khác nữa giúp chúng tôi nâng cao năng lực nhân viên ngoài khóa học này không?

Còn bạn nhé! Tùy vào tình hình nhân lực của công ty mà chúng tôi tìm hiểu thông qua tiếp xúc và đánh giá, A+ sẽ có sự tư vấn thích hợp về những khóa đào tạo mà doanh nghiệp nên và cần lựa chọn.

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Thông số chương trình

Nhận xét đánh giá

“Từ khi thực hiện trực quan hóa công việc thường nhật, Chúng tôi không phải thực hiện nhiều cuộc họp như trước nhưng thông tin vẫn được lưu thông tốt.Năng suất lao động cao hơn rất nhiều.”

  Bà Vũ Hồng Loan – Trưởng phòng kinh doanh

“Việc quản lý trực quan đã giúp chúng tôi phòng tránh được khá nhiều rủi ro trong sản xuất, Chúng tôi luôn nắm bắt được những thông tin cần thiết ngay khi cần”

  Bà Vũ Đinh Hương – Tổ trưởng sản xuất

“Cảm ơn các giảng viên của A+ đã nhiệt tâm chia sẻ các kiến thức bổ ích nhờ quản lý trực quan. Nhờ việc quản lý trực quan tôi có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc cần thiết khác như lập kế hoạch chiến lược, đông viên nhân viên.v..v.v.”

  Ông Lê Phú Trọng – Giám đốc kinh doanh chuỗi nhà hàng

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print