Đối tượng
: Quản lý cấp trung, nhân viên
Thời lượng
: 4 buổi (2 ngày)
Cách tổ chức
: Tại doanh nghiệp (Inhouse)
Số học viên
: Tối đa 20 người/khóa
Giảng viên
: Chuyên gia thuộc A+
Chi phí
: Trao đổi trực tiếp
Thông tin khác
: Triển khai tại doanh nghiệp
Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?
Trở thành một người giao tiếp giỏi trong kinh doanh không phải là điều đơn giản. Trong thị trường lao động hiện nay, đây là kỹ năng mà bất kì ai cũng cần có. Doanh nghiệp bạn đã làm được điều này chưa hay vẫn còn đang đau đầu với những tình trạng sau:
Doanh nghiệp bạn cũng đã gặp những hậu quả đáng tiếc mà tình trạng trên gây ra?
Nếu đúng như vậy, khóa đào tạo “Giao tiếp hiệu quả trong kinh doanh” của A+ sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng trên của doanh nghiệp. Chương trình của chúng tôi được xây dựng từ những chuyên gia, cố vấn có nhiều năm làm việc trong nhiều doanh nghiệp lớn của Nhật Bản cũng như Việt Nam. Và vì thế, khóa đào tạo sẽ đem đến những kiến thức về kinh doanh từ nhiều góc nhìn nhưng vẫn phù hợp nhất cho doanh nghiệp Việt Nam.
Chương trình sẽ đóng góp điều gì?
Mục đích của chương trình là giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, cách lắng nghe hiệu quả, cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin, cách giao tiếp trong công việc để nâng cao tinh thần đội nhóm.
Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ:
Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này
*** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)
(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)
Nội dung chương trình
Khóa học của chúng tôi được được diễn ra trong khoảng 2 ngày, 4 buổi. Tùy vào quy mô doanh nghiệp sẽ có những điều chỉnh thích hợp.
GIAO TIẾP HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH |
||
1 | Giao tiếp trong kinh doanh là gì? | 1 buổi
|
2 | Vì sao nhiều người không tự tin trong giao tiếp? | |
3 | Các bước chuẩn bị cho giao tiếp trong kinh doanh | |
4 | Quy trình của giao tiếp trong kinh doanh | 1 buổi |
5 | Tìm hiểu rào cản của giao tiếp | |
6 | Các kiểu người trong giao tiếp và cách đối ứng | 1 buổi |
7 | Bí quyết của giao tiếp kinh doanh hiệu quả | |
8 | Lý thuyết “Cho và Nhận” trong giao tiếp | 1 buổi |
*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn
(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)
Một số câu hỏi thường gặp
1. Có phải khóa học này chỉ phù hợp với doanh nghiệp sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản?
Không chính xác bạn nhé! Khóa học này được chúng tôi xây dựng, cải tiến để phù hợp nhất với các doanh nghiệp Việt Nam, không phụ thuộc vào loại hình hay quy mô doanh nghiệp.
2. Doanh nghiệp của chúng tôi có khoảng 30 đến 40 nhân viên, liệu có phù hợp với khóa học này?
Tùy vào từng mô hình và quy mô doanh nghiệp chúng tôi sẽ điều chỉnh thời gian, nội dung chương chình dạy để phù hợp nhất với các học viên. Vì vậy, số lượng nhân viên trong công ty của bạn hoàn toàn không phải vấn đề nhé!
3. Liệu học xong khóa học này thì các nhân viên của tôi có cải thiện luôn được hiệu quả giao tiếp không?
Để đạt được kết quả mục tiêu, doanh nghiệp cần phải tiếp tục đôn thúc và quản lý nhân viên theo phương pháp đã được truyền tải trong khóa đào tạo. Hoặc, doanh nghiệp có thể lựa chọn khóa đào tạo “Cầm tay chỉ việc” trong dài hạn của chúng tôi, đảm bảo cho học viên hoàn toàn thuần thục các kỹ năng đến khi kết thúc khóa đào tạo.
4.Chúng tôi là doanh nghiệp sản xuất gồm 12 phòng ban nhưng các phòng ban lại chưa làm việc hiệu quả với nhau, liệu chương trình này có giúp tôi giải quyết được vấn đề này không?
Khóa đào tạo sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết rất nhiều những điểm mâu thuẫn nhỏ trong tổng thể sự kém hiệu quả của các phòng ban. Tuy nhiên, để giải quyết triệt để tình trạng này, chúng tôi cần có sự tiếp xúc và làm việc trực tiếp với doanh nghiệp để có sự tư vấn phù hợp.
(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)
“Từ sau khi tham gia chương trình huấn luyện đội ngũ sale của chúng tôi đã được trau dồi những kỹ năng tuyệt vời để tăng độ thuyết phục với khách hàng, Doanh số của chúng tôi đã tăng 20%.”
Bà Nguyễn Thanh Loan – Trưởng phòng sales
“Trước đây đội nhóm của chúng tôi thường có mâu thuẫn, tranh cãi khi có sự khác biệt về ý kiến nhưng giờ đây các thành viên đã biết cách lắng nghe, góp ý để làm việc hiệu quả hơn và cùng nhau đưa ra một phương án hiệu quả nhất cho lợi ích của nhóm.”
Bà Hoàng Thúy Hồng – Trưởng phòng phát triển dự án
“Sau khi huấn luyện tôi đã biết cách truyền động lực cho các nhân viên của mình. Họ trở lên tích cực và năng động hơn rất nhiều.”
Ông Lê Trọng Lý – Giám đốc tài chính