Chiến lược định giá sản phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ
21/07/2018
Kỹ năng kinh doanh – bán hàng
21/07/2018

Chiến lược định giá sản phẩm

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Làm sao để định ra một mức giá phù hợp cho sản phẩm để tối đa hóa lợi nhuận và làm doanh nghiệp phát triển bền vững vẫn luôn là một câu hỏi khó trả lời với tất cả các doanh nghiệp.

Lúc mới tung ra sản phẩm thì sẽ đưa ra mức giá như thế nào? Sau khi sản phẩm đã chiếm lĩnh thị trường thì sẽ đưa ra mức giá như thế nào?

Việc định giá quá cao sẽ làm sản phẩm mất đi tính cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường khiến hàng hóa không bán được. Doanh nghiệp sẽ bị mất một phần doanh thu. Ngược lại việc định giá quá thấp sẽ khiến doanh nghiệp mất đi doanh thu do khoản chênh lệch đó.

Vậy nên mỗi doanh nghiệp cần trang bị các kiến thức cần thiết về chiến lược định giá sản phẩm.

Một chiến lược định giá tốt cần phải giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận. Mỗi giai đoạn trong vòng đời của sản phẩm cần có một mức giá phù hợp.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Chương trình giúp trang bị các kiến thức về tầm quan trọng của việc định giá, quan hệ của giá vốn, chi phí và lợi nhuận, các phương pháp và kỹ thuật định giá, vòng đời của sản phẩm và chính sách giá cả.

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ:

  • Hiểu được tầm quan trọng của định giá trong kinh doanh
  • Nắm được kỹ thuật định giá cơ bản
  • Biết xây dựng chính sách về giá cho từng giai đoạn

Và kết quả là:

Các học viên sẽ hiểu rõ tầm quan trọng của việc định giá sản phẩm và có một chiến lược định giá sản phẩm phù hợp và thông minh nhất.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

  • Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
  • Doanh nghiệp thương mại
    *** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

 

Khóa học của chúng tôi được được diễn ra trong khoảng 2 ngày, 4 buổi. Tùy vào quy mô doanh nghiệp sẽ có những điều chỉnh thích hợp.

  CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM  
1 Giá cả và sự thành bại trong kinh doanh 1 buổi

 

2 Quan hẹ giá vốn, chi phí, giá bán và lợi nhuận
3 Khoảng định giá cho phép
4 3 phương pháp định giá cơ bản 1 buổi
5 Vòng đời sản phẩm và chính sách giá cả
6 Chính sách giá cả và kỹ thuật định giá 1 buổi
7 Những yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá
8 Kế hoạch hành động và luyện tập 1 buổi

*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

 

01. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

 

02. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

 

03. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

 

04. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

 

05. Những bài tập định giá được sử dụng trong khóa đào tạo có phải được lấy từ thực tế?

Vâng, chính xác là như vậy! Khóa đào tạo của chúng tôi là những tinh túy được đúc kết từ kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại nhiều doanh nghiệp của các chuyên gia A+, các case trong khóa học đều được chúng tôi lấy từ thực tế.

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Thông số chương trình

Nhận xét đánh giá

“Vừa qua sản phẩm mới tung ra của chúng tôi đã thành công rực rỡ, nhanh chóng chiếm lĩnh 30% thị phần nhờ một mức giá hoàn toàn hợp lý phù hợp với nhu cầu của người dùng.”

  Bà Hoàng Kim Liên – Trưởng phòng Kế hoạch và Phát triển dự án

“Khoảng 8 tháng trước chúng tôi đã thành công tung ra một sản phẩm trên thị trường, phản ứng của người tiêu dùng rất tốt. Nhưng điều đáng buồn là chúng tôi nhận ra mình đã định giá thấp hơn mức phù hợp dẫn đến thất thoát một khoản lợi nhuận. Nhưng sau khi được huấn luyện chúng tôi tự tin sẽ không còn gặp phải trường hợp như vậy nữa”

  Bà Nguyễn Thị Ngọc – Trưởng phòng Kinh doanh

“Qua khóa học nhân viên của chúng tôi đã không còn đau đầu về việc định giá sản phẩm. Vì giờ đây họ đã được học những công cụ định giá tuyệt vời”

  Ông Vũ Hồng Minh – Giám đốc Kinh doanh

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print