Kỹ năng kinh doanh – bán hàng

Chiến lược định giá sản phẩm
21/07/2018
NÂNG CAO NGHIỆP VỤ TỔ TRƯỞNG TỔ SẢN XUẤT
21/07/2018

Kỹ năng kinh doanh – bán hàng

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp bạn có mắc phải một vài thiếu sót sau đây không?

  • Tác phong đôi khi còn chưa đúng mực, thiếu chuyên nghiệp
  • Giao tiếp với khách hàng hiệu quả chưa cao, chưa nắm bắt sâu được nhu cầu khách hàng
  • Dễ dàng nôn nóng trong việc cố gắng chốt deal
  • Đã từng bỏ lỡ khách hàng tiềm năng hoặc lâu năm do chăm sóc khách hàng chưa tốt

Hiểu được rằng các doanh nghiệp hiện nay đang có nhu cầu tuyển NVKD chất lượng cao, chúng tôi, công ty Giải pháp A+ xây dựng khóa huấn luyện Kỹ năng Kinh doanh – Bán hàng giúp quý doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng nhân lực đội ngũ NVKD, từ đó góp phần thúc đẩy doanh số của doanh nghiệp tăng trưởng.

Được xây dựng từ những chuyên gia Nhật – Việt với nhiều năm kinh nghiệm làm việc đa lĩnh vực, chương trình huấn luyện của chúng tôi đảm bảo phù hợp nhất với các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam, bất kể lĩnh vực hay quy mô.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì? 

Khóa đào tạo sẽ giúp các học viên, các nhân viên kinh doanh của quý doanh nghiệp đạt được những kết quả sau đây:

  • Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
  • Thành thạo các nguyên tắc và tác phong bán hàng phù hợp từng hoàn cảnh.
  • Biết cách giao tiếp với khách hàng để lại ấn tượng tốt nhất.
  • Phân tích và đánh giá tâm lí khách hàng.
  • Thấu hiểu và chăm sóc khách hàng một cách sâu sắc.
  • Có kế hoạch bán hàng cụ thể và khả thi.
  • Tinh thần cầu tiến trong kinh doanh.

Và kết quả là:

Qua khóa học các học viên sẽ biết cách ứng xử phù hợp khi gặp các loại khách hàng khác nhau, xử lý các lời từ chối của khách hàng, chốt sales và chăm sóc khách hàng. Để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng và biến thành khách hàng trung thành.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

  • Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
  • Doanh nghiệp thương mại
    *** Quy mô doanh nghiệp: Quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

Khóa đào tạo được chúng tôi xây dựng phù hợp nhất trong 2 ngày, 4 buổi với nội dung như sau:

KỸ NĂNG KINH DOANH – BÁN HÀNG

1

Sứ mệnh cao cả của việc bán hàng

1 buổi
2 Tạo dựng hình ảnh của người bán hàng chuyên nghiệp
3 Xây dựng kế hoạch bán 150%
4 Làm thế nào để nhận biết được những khách hàng tiềm năng? 1 buổi
5 Gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm
6 Hãy xử lý từ chối của khách hàng một cách khéo léo! 1 buổi
7 Kỹ năng đàm phán và chốt Sales sao cho vừa lòng khách hàng.
8 “Bán gì chứ đừng bán hàng!”
9 Tổ chức đội nhóm bán hàng 1 buổi
10 Xây dựng kế hoạch hành động

*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

1. Có phải khóa học này chỉ phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn, đặc biệt là doanh nghiệp Nhật Bản?

Không chính xác bạn nhé! Khóa học này được chúng tôi xây dựng, cải tiến để phù hợp nhất với các doanh nghiệp Việt Nam, tùy vào quy mô doanh nghiệp chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh phù hợp.

2. Nhân viên kinh doanh của chúng tôi có được “bắt bệnh” những lỗi đang mắc phải?

Hoàn toàn có! Trong quá trình học tập, chúng tôi sẽ không ngừng đưa những ví dụ thực tế từ quý doanh nghiệp của bạn để học viên có thể tự nhận thức được những thiếu sót của bản thân và tự khắc phục.

3. Bên phía A+ có chương trình tư vấn hỗ trợ xây dựng KPIs cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi không?

Vâng, có! Chúng tôi có chương trình tư vấn xây dựng bộ KPIs cho toàn bộ doanh nghiệp chứ không chỉ đội ngũ nhân viên kinh doanh bạn nhé!

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Thông số chương trình

Nhận xét đánh giá

“ Sau khi tham gia khóa huấn luyện, các nhân viên của tôi làm việc tích cực hơn rất nhiều và tỉ lệ chốt sale thành công tăng lên 10%.”

  Bà Kim Thị Thanh Loan – Trưởng phòng Sales

“Trước đây tôi thường thuyết phục khách hàng dựa vào kinh nghiệm cá nhân nhưng hiệu quả không cao. Sau khi tôi được tham gia chương trình huấn luyện biết đến những công cụ tuyệt vời như 3C, SPIN, FBA thì tỉ lệ chốt sale lên tới 65%.”

  Bà Vương Thị Hoài – Nhân viên Sales

“ Tôi đã có những kỹ năng tuyệt vời để xử lý khiếu nại. Sau khi nhận được giải đáp thắc mắc của tôi họ đều quay lại dùng dịch vụ của công ty.”

  Ông Hoàng Thắng – Nhân viên Sales 8 năm kinh nghiệm

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print