Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Kỹ năng phản hồi
21/07/2018

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Học giả nổi tiếng về quản trị Peter Drucker đã cho rằng “Thái độ và tác phong chiếm tới 90% khả năng thành công của một con người”, bạn có đồng ý với quan điểm này không?

Khi giao dịch với nhiều đơn vị (hoặc nhìn từ chính doanh nghiệp của mình) có thể bạn sẽ thấy một số điều sau ở những người nhân viên đại diện cho doanh nghiệp đó:

  • Ăn mặc, trang điểm không phù hợp hoặc thiếu tinh tế.
  • Thiếu tự tin trong giao tiếp (nghe – nói – đọc – viết và… cảm nhận).
  • Thái độ thiếu tích cực, tác phong lề mề… thiếu chuyên nghiệp.
  • Chưa thể hiện đúng văn hóa mà doanh nghiệp hướng tới.
  • Làm việc không có quy trình, mỗi người một kiểu (gây khó cho khách hàng)
  • Tương tác kém, không hỗ trợ đội nhóm (đồng nghiệp, phòng ban khác…)
  • Ít nhạy bén, không biết cách hỗ trợ sếp đúng lúc, đúng chỗ và… đạt kỳ vọng.
  • Thiếu kiên trì hoặc chăm chỉ học tập rèn luyện bản thân

Chúng tôi cho rằng,

Nếu có những dấu hiệu trên, nếu muốn bắt đầu hành trình xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp mình, người quản lý – lãnh đạo phải mạnh dạn thay đổi, đầu tư cho việc huấn luyện tác phong làm việc cho toàn bộ nhân viên trong doanh nghiệp, từ đó giúp cho nhân viên cảm thấy tự tin, hào hứng với công việc và mong muốn đóng góp cho doanh nghiệp nhiều hơn…

Chương trình Huấn luyện Tác phong làm việc chuyên nghiệp của A+ được nghiên cứu xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia Nhật – Việt giàu kinh nghiệm quản trị trong các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế phù hợp nhất cho người lao động Việt Nam ở mọi cấp độ – vị trí trong doanh nghiệp… và là chương trình huấn luyện được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong 5 năm qua.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Mục tiêu của chương trình là giúp học viên tham gia huấn luyện cảm nhận – thấu hiểu và xác định được hành trình phát triển của bản thân gắn chặt với sự phồn thịnh của doanh nghiệp (hoặc tổ chức), đồng thời nắm được những kỹ năng cần thiết để hành động tạo ra kết quả mong muốn…

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ:

  • Hiểu rõ về vai trò của bản thân trong tổ chức
  • Đủ khả năng xây dựng được hình ảnh cá nhân chuyên nghiệp
  • Biết cách hỗ trợ cấp trên tích cực và tạo được kết quả công việc ấn tượng
  • Nắm được nhiều “nghệ thuật” xử lý công việc hiệu quả
  • Tự tin, cân bằng và hạnh phúc hơn trong môi trường công sở

Và kết quả là:

Người nhân viên sẽ trở lên tích cực hơn, được mọi người tin tưởng và muốn làm việc hợp tác cùng. Từ đó, vận dụng những kỹ năng mềm, khả năng chuyên môn thường xuyên được tôi luyện sẽ giúp nhân viên tạo được những kỳ tích bất ngờ!


 Phương pháp huấn luyện đặc biệt

Sử dụng phương pháp đào tạo hiện đại, tập trung đến khả năng của từng học viên, chú trọng tương tác đa chiều trong huấn luyện, từ đó giúp học viên làm chủ các kiến thức được chia sẻ, tăng khả năng áp dụng thành công trên thực tế tại doanh nghiệp.

Có thể nói, các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế của chúng tôi triệt để trong việc dành thời lượng huấn luyện 1-1 nhiều nhất cho mỗi học viên tham dự chương trình, cho học viên cơ hội được trao đổi bàn bạc về các vấn đề riêng của mình…

Như thế, bằng huấn luyện kèm cặp theo phương châm Cầm tay chỉ việc… chúng tôi giúp từng nhân viên của doanh nghiệp (học viên) có thể tự giải quyết các vấn đề của mình một cách bền vững nhất.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

  • Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
  • Doanh nghiệp thương mại
    *** Quy mô doanh nghiệp: Phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp (Startup, SMEs, doanh nghiệp lớn)

 

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

Khóa đào tạo được chúng tôi xây dựng phù hợp nhất trong 2 ngày, 4 buổi với nội dung như sau:

      TÁC PHONG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
1 Tác phong làm việc chuyên nghiệp là gì?
2 Tác phong cơ bản (hình ảnh cá nhân, thái độ gốc)
3 Tác phong công việc hàng ngày
4 Thăm và tiếp đãi khách hàng
5 Thăm viếng – Hiếu hỉ – Tặng quà
6 Một số “tuyệt chiêu” trong công việc
7 Để được đánh giá cao trong công việc
8 Sống tích cực để gặt hái thành công

*Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

1. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

2. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

3. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

ĐĂNG KÝ

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Thông số chương trình

Nhận xét đánh giá

“Chương trình huấn luyện “TÁC PHONG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP” đã làm cho nhân viên cấp T2 (từ 2 đến 4 năm kinh nghiệm) của chúng tôi trưởng thành rõ rệt. Họ trở nên tự tin, ham học hỏi và tích cực hơn rất nhiều. “

  Bà Nguyễn Loan, Doanh nghiệp FDI , Hà Nội.

“Công việc lễ tân – hành chính của tôi sẽ được đánh giá qua những việc nhỏ nhất như ăn mặc ra sao, đón tiếp khách hàng như thế nào cho đúng hay cách trả lời qua điện thoại đối với những khách hàng phàn nàn khó tính nhất… Tôi muốn sẽ từng bước áp dụng toàn bộ những điều bổ ích đã được huấn luyện tại chương trình này.”

  Bà Hoàng Lan, Khách sạn 3 sao, Đà Nẵng.

“Huấn luyện rồi, và các nhân viên của tôi đã như thay đổi 180 độ, các bạn ấy hỗ trợ nhau nhịp nhàng chứ không còn… như trước, tôi nghĩ giờ mình đã có thể yên tâm hơn với công việc lãnh đạo của mình.”

  Ông Lê Vinh, Doanh Nghiệp Sản Xuất Dược, Hà Nam

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print