Hành trình cải tiến dịch vụ để hướng đến vị trí số một của CEO doanh nghiệp vận tải Oho

CẢI TIẾN 5S, cùng Layer Clean cất cánh
25/02/2017
Báo cáo hay – Liên lạc ngay – Sếp tin cậy, tưởng khó mà dễ không ngờ
28/03/2017

Hành trình cải tiến dịch vụ để hướng đến vị trí số một của CEO doanh nghiệp vận tải Oho

Từ những ngày đầu thành lập

Trước đây khi giao thông còn chưa phát triển, việc đi lại giữa các tỉnh thành còn gặp nhiều khó khăn, các nhà xe phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa còn ít,..Kéo theo đó là chất lượng xe và dịch vụ rất kém. Với mỗi chuyến đi là một lần nếm trải đối với các hành khách.

Nắm bắt được thực trạng và nhu cầu trên, công ty vận tải oho được thành lập với mục tiêu trở thành Công ty vận tải hành khách có chất lượng phục vụ hàng đầu tại khu vực Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc.

Thời gian đầu tiên mới đi vào hoạt động, công ty gặp vô cùng nhiều các khó khăn, từ việc xâm nhập thị trường, xây dựng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, đối thủ cạnh tranh rất gay gắt,…Bài toán đặt ra cho doanh nghiệp là phải đảm bảo cung ứng phương tiện đi lại an toàn, nhanh chóng, tiện lợi đạt được lòng tin của người sử dụng

Định hướng và phát triển

Khó khăn là vậy nhưng CEO của công ty, anh Hoàng Văn Dinh vẫn luôn ý thức được chặng đường của doanh nghiệp mình cần phải thực hiện. Cùng với đội ngũ sáng lập công ty, anh đã xây dựng lên những mục tiêu cơ bản và giá trị cốt lõi của công ty

  • Tất cả vì những chuyến xe An toàn.
  • Luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của Quý khách để hoàn thiện, phát triển, thực hiện những tiêu chí đã cam kết.
  • Luôn đề cao lợi ích của Khách hàng, lấy lợi ích của Khách hàng làm cơ sở cho sự tồn tại và phát triển của Công ty.
  • Làm việc vì Khách hàng, liên hệ mật thiết với Khách hàng, yêu quý trân trọng Khách hàng.
  • Cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm có chất lượng dịch vụ phù hợp, nhằm đảm bảo cho Khách hàng luôn vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc và thành công.
  • Khuyến khích hỗ trợ đưa ra các giải pháp đột phá, sáng tạo, khoa học trong công việc của Cán bộ công nhân viên.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, thân ái, quan tâm đến đời sống tinh thần cũng như vật chất đối với toàn thể Cán bộ công nhân viên.

 Chỉ sau một thời gian ngắn từ chỗ chỉ có 10 xe từ 12 – 15 chỗ ngồi. Công ty OHO đã mạnh dạn thay đổi và trang bị thêm xe loại 24- 35 chỗ ngồi và chú trọng đến việc phục vụ khách tốt hơn. Trên xe có ti vi, có máy lạnh, có khăn nước lạnh, có phụ lái xe ân cần, có lời nói lịch sự đối với khách. Tất cả các lái phụ xe của OHO đều được học giao tiếp du lịch và có chứng chỉ du lịch.

Khách hàng đến với OHO ngày càng nhiều hơn, hài lòng hơn và yên tâm hơn khi ngồi trong xe của OHO

Cải tiến để vươn lên vị thế số 1

Tuy thành công là vậy nhưng vị CEO tài năng của Oho luôn luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa, tỷ lệ hài lòng khách hàng hơn nữa để hướng đến dịch vụ hoàn hảo. Với tham vọng không chỉ là doanh nghiệp lớn mạnh mà là một doanh nghiệp đứng đầu về dịch vụ vận tải, công ty Oho đã cử các quản lý của mình tham gia rất nhiều các khóa đào tạo về dịch vụ cũng như mời các doanh nghiệp tư vấn cải tiến. Nhìn vào quy mô và sự phát triển của công ty đã lớn mạnh hơn rất nhiều nhưng đó chưa phải là điều cao nhất mà CEO Hoàng Văn Dinh hướng đến.

Và trong 1 cuộc gặp gỡ, anh đã trao đổi với công ty giải pháp A+ Việt Nam về những băn khoăn trăn trở của mình về doanh nghiệp.

Ngay lập tức, chuyên gia Hiro Lê, chuyên gia cao cấp của công ty A+ với 15 năm kinh nghiệm làm giám đốc điều hành, giám đốc sản xuất tại các doanh nghiệp Nhật Bản như Parker Processing Japan, Vietnam; PC Depot; AutoBacs; New Otani hotel Tokyo…đã nhìn nhận vấn đề của công ty và đưa ra một số tư vấn, định hướng

Ngày 02/03/2017, ban lãnh đạo của công ty vận tải Oho đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo của công ty giải pháp A+ Việt Nam nhằm thống nhất một số phương án tư vấn cải tiến chất lượng dịch vụ hướng đến khách hàng.

Trong buổi làm việc, các chuyên gia cao cấp của công ty A+ đã nêu lên các điểm yếu, các vấn đề còn tồn tại của công ty Oho, đồng thời đề xuất các phương pháp cải tiến, thay đổi phù hợp nhất, dễ áp dụng nhất trong thời gian ngắn. Về phía công ty vận tải Oho cũng nhìn nhận được chi tiết các vấn đề còn tồn đọng của mình, cùng nêu nhận xét, quan điểm và mục tiêu cải tiến của doanh nghiệp và kỳ vọng của doanh nghiệp đối với công ty A+

Cuối công 2 công ty đã thống nhất được sơ bộ về tầm nhìn, chiến lược ngắn hạn trong thời gian sắp tới để hợp tác. Công ty A+ Việt Nam sẽ đồng hành và hỗ trợ công ty Oho giải quyết dứt điểm các vấn đề, mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất. Đúng với kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng. Hướng đến vị thế của một doanh nghiệp số một trong lĩnh vực vận tải đường bộ,.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Đội ngũ quản trị cấp cao công ty vận tải OHO đến làm việc tại văn phòng công ty giải pháp A+ Việt Nam

Các chuyên gia công ty giải pháp A+ cùng lắng nghe bàn bạc về các vấn đề của công ty vận tải OHO

Kết thúc buổi làm việc tư vấn bước 1 – đại diện lãnh đạo 2 công ty đã chụp ảnh lưu niệm với nhau