Các chuyên gia của chúng tôi nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam gặp phải tình trạng:

  • Đội ngũ nhân viên chưa đạt được tâm thế và tác phong của người làm dịch vụ
  • Chất lượng dịch vụ giữa các cơ sở khác nhau chưa đồng đều
  • Quản lý trải nghiệm khách hàng chưa được đẩy mạnh

Nếu cũng như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải những rủi ro và hệ lụy tiềm ẩn dưới đây:

  • Doanh thu không bền vững
  • Khó phát triển khách hàng trung thành
  • Giá trị thương hiệu giảm
  • Khó xây dựng hoặc mở rộng chuỗi

 

Nắm bắt được thực trạng hiện nay, bằng kinh nghiệm quản lý và làm việc thực tế của các chuyên gia, A+ đã tìm ra được “phương thức” chữa căn bệnh này một cách toàn diện và hệ thống hóa chỉ trong vòng 4 tháng triển khai và 2 tháng giám sát hỗ trợ, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được tác phong và chất lượng dịch vụ như những doanh nghiệp nước ngoài hàng đầu.

 

NỘI DUNG TƯ VẤN

Giai đoạn Nội dung chính Kết quả
1. Khảo sát Quy trình cung ứng dịch vụ, sản phẩm Báo cáo khảo sát

Lộ trình triển khai chi tiết

Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ
Kỹ năng và thái độ của nhân viên
2. Đào tạo Đào tạo tác phong dịch vụ chuyên nghiệp Tài liệu đào tạo

Báo cáo kiểm tra năng lực nhân viên

Đào tạo kỹ năng quản lý cấp trung
Đào tạo kỹ năng làm việc nhóm
….
3. Đổi mới *Khách hàng bí mật Bộ tiêu chuẩn đánh giá

Khuyến nghị cải tiến

Đánh giá thực trạng sau đào tạo
Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng
Triển khai cải tiến toàn công ty
4. Đánh giá Xây dựng kế hoạch đánh giá liên tục Kế hoạch đánh giá
Bộ tài liệu đánh giá toàn diện
Đào tạo nhân viên đánh giá

 

PHẢN HỒI KHÁCH HÀNG

Các khách hàng của A+ chia sẻ rằng sau tư vấn họ có thể hoàn toàn tự tin về chất lượng dịch vụ của họ so với bất kỳ đối thủ nào khác trên thị trường. Ban lãnh đạo cũng chia sẻ rằng nhờ chiến lược lấy tâm thế dịch vụ của nhân viên làm cốt lõi, họ dường như được giải phóng khỏi lo âu, không còn vô vàn những phàn nàn khách hàng mà thay vào đó là sự tăng trưởng đều về doanh thu và trải nghiệm khách hàng.