Tại nhiều doanh nghiệp Việt, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều điểm cần cải thiện về tác phong như:

  • Không gian làm việc chưa có nguyên tắc, chưa đi vào quy củ
  • Nhân viên chưa biết biết cách tương tác chuyên nghiệp với nội bộ cũng như đối tác và khách hàng
  • Nhân viên chưa biết tự lập kế hoạch và sắp xếp công việc hiệu quả, chưa có tinh thần cầu tiến

Nếu cũng như thế, doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải những rủi ro và hệ lụy tiềm ẩn dưới đây:

  • Hiệu quả công việc thấp
  • Hình ảnh doanh nghiệp bị đánh giá thấp
  • Năng lực nhân sự không được cải thiện

     >>> Năng lực cạnh tranh giảm

 

Nắm bắt được thực trạng của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam, và bằng kinh nghiệm làm việc thực tế của các chuyên gia, A+ đã xây dựng chương trình tư vấn kết hợp đào tạo “Chuẩn hóa tác phong làm việc” giúp cho doanh nghiệp đạt được bộ quy tắc ứng xử chung trong tổ chức, đẩy mạnh hoạt động đào tạo, chuẩn hóa tác phong nhân viên.

NỘI DUNG TƯ VẤN

Giai đoạn Nội dung chính Kết quả
1. Khảo sát Sơ đồ tổ chức và năng lực nhân sự Báo cáo khảo sát

Lộ trình triển khai chi tiết

Phản hồi từ khách hàng
Quy trình làm việc
2. Đào tạo Tác phong cơ bản của một nhân viên Tài liệu đào tạo

Báo cáo đánh giá kết quả đào tạo

Tác phong công việc thường nhật
Nắm bắt tâm lý khách hàng
Báo cáo, truyền tin hiệu quả trong công việc bằng HORENSO
Lập và thực hiện kế hoạch với PDCA
3. Thực hiện Xây dựng quy định làm việc theo từng phòng ban và toàn bộ công ty Báo cáo thực hiện
Phát động chuẩn hóa tác phong làm việc
Nội bộ tự đánh giá và cải tiến
Chuyên gia A+ đánh giá và khuyến nghị
Đào tạo bổ sung
4. Tự triển khai Xây dựng các tiêu chí tác phong chuyên nghiệp nội bộ Bộ tiêu chí đánh giá

Tài liệu đào tạo

Lập kế hoạch tự đào tạo và đánh giá nội bộ
Cải tiến và điều chỉnh phù hợp

 

PHẢN HỒI TỪ KHÁCH HÀNG

Các khách hàng của A+ chúng tôi đã cảm nhận vô cùng hài lòng về cách làm việc cũng như thái độ của nhân viên sau tư vấn. Ban lãnh đạo chia sẻ rằng dù đã nhắc nhở và đôn thúc rất nhiều trước đây nhưng chỉ sau tư vấn họ mới cảm nhận được sự khác biệt tích cực như vậy. Hình ảnh và chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp khách hàng từ đó được cải thiện đáng kể.