Hoàn Thành Vượt Kế Hoạch với KPIs

Kỹ Năng Làm Việc Nhóm
21/07/2018
Quản Lý Rủi Ro
21/07/2018

Hoàn Thành Vượt Kế Hoạch với KPIs

Chương trình huấn luyện: Hoàn Thành Vượt Kế Hoạch Với KPIs  [Mã : 01234]

Thông tin chung

Đối tượng

: Lãnh đạo. Quản lý cấp trung

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Diễn ra tại DN.


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Chắc hẳn bạn đã từng phải tốn hàng giờ liền trong những buổi họp giao ban cuối năm để nghe việc tổ chức của mình đã hoạt đông kém hiệu quả như thế nào? Doanh thu và lợi nhuận đã tụt xuống ra sao? Nhưng liệu việc đó còn có ý nghĩa gì nữa không khi chúng ta đã không thay đổi được kết quả.

Trong suốt quá trình chúng ta đã không nhận ra những vấn đề trong cách làm việc để rồi đến khi nhìn lại cả một chặng đường dài mới nhận thấy vấn đề.

“Chúng ta chỉ quản lý tốt những gì đo lường được”. Thế nên chúng ta cần một công cụ để xác định mục tiêu và đo lường tiến độ, kết quả thực hiện. Đó sẽ là một “biển cảnh báo” mỗi khi chúng ta bị chậm tiến độ.

KPI chính là một công cụ giúp chúng ta xác định mục tiêu, theo dõi quá trình thực hiện, cảnh báo hiệu suất để điều chỉnh kịp thời

Ngoài ra KPI là một bức tranh toàn cảnh để nhân viên nhận biết mình là mặt xích nào trong cả dây chuyền đó, mình có vai trò quan trọng ra sao với sự phát triển của cả doanh nghiệp.

KPI cũng là một thước đo quan trọng để nhân viên đánh giá thành quả lao động của chính bản thân mình. Mình đã làm được gì và mình xứng đáng nhận những gì? Từ đó tạo động lực làm việc cho nhân viên.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Chương trình giúp các học viên biết cách đưa ra các mục tiêu rõ ràng, khả thi, có thể đo lường được, có tính thử thách để giúp các học viên phát triển bản thân. Thêm vào đó các học viên sẽ được học cách lên kế hoạch để thực hiện được các mục tiêu đó.

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ;

  • Xác định rõ định hướng phát triển
  • Cụ thể hóa mục tiêu
  • Phân công trách nhiệm phù hợp
  • Lựa chọn đúng phương pháp

    Và kết quả là;

  Có được một mục tiêu rõ ràng và một hệ thống đo lường các mục tiêu sẽ làm cho các học viên có động lực làm việc tốt và giám sát được bản thân có đang đi đúng hướng và đúng tiến độ không.


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

– Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
– Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
– Doanh nghiệp thương mại
*** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

  1. Vai trò và trách nhiệm của người quản lý trong công tác đánh giá nhân viên

    • Vai trò và trách nhiệm của người quản lý trong đánh giá nhân viên
    • Mục đích và tầm quan trọng của  việc đánh giá nhân viên
  2. Phần 2: Quy trình đánh giá và các phương pháp đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp
    • Tổng quát về quy trình đánh giá nhân viên
    • Các phương pháp để đánh giá nhân sự hiệu quả  (Đánh giá 360 độ, Đánh giá theo MBO)
    • Chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPI)
    • Phương pháp thiết lập hạng mục đánh giá và tiêu chuẩn đánh giá
    • Lỗi và xu hướng thường gặp trong đánh giá nhân viên
  3.  Kỹ năng thiết yếu cần có trong đánh giá nhân viên
    • Kỹ năng đặt câu hỏi và lắng nghe tích cực

    ~7 thói quen cần thiết để giao tiếp tốt hơn~

    • Kỹ năng dẫn dắt và thuyết phục
    • Kỹ năng phản hồi hiệu quả
    • Kỹ năng huấn luyện kèm cặp để phát triển sự chủ động của cấp dưới
  4. Cách tiến hành tổ chức phỏng vấn đánh giá hiệu quả
    • Giai đoạn chuẩn bị đánh giá
    • Quy trình thực hiện buổi phỏng vấn và những điểm cần lưu ý
    • Kiểm soát nhân viên với tính cách khác nhau trong phỏng vấn đánh giá
    • Xử lý câu hỏi và phản ứng tiêu cực từ nhân viên


    5. Áp dụng kết quả đánh giá vào việc phát triển năng lực nhân viên

    • Phân tích nhu cầu đào tạo từ kết quả đánh giá
    • Thiết lập kế hoạch đào tạo


    6.  Lập kế hoạch hành động  

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

01. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

02. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

03. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

04. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

05. Nếu sử dụng dịch vụ tư vấn 5S nêu trên, doanh nghiệp có thể đi tham quan các doanh nghiệp làm tốt 5S mà A+ tư vấn không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với khách hàng sử dụng gói Triển Khai 5S, chúng tôi vẫn thường đưa đi kiến tập tại một số doanh nghiệp ưu việt mà A+ đã và đang tư vấn.

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Nhận xét đánh giá

“ Các cán bộ trong doanh nghiệp đã biết cách xây dựng một mục tiêu chung phù hợp về các nguồn lực cho bộ phận của mình và giám sát các nhân viên thực hiện theo mục tiêu chung đó.”

  Bà Hoàng Bích Hạnh – Tổng Giám Đốc

“Thực sự việc xây dựng một KPI cho cả một doanh nghiệp rất khó nhưng qua sự huấn luyện và tư vấn của các chuyên gia A+ chúng tôi đã thực hiện thành công. Cảm ơn sự nhiệt tình và hỗ trợ từ các chuyên gia”

  Bà Lê thị Đào – Giám đốc

“Nhờ cùng thực hiện một KPI chung mà sự gắn kết của công ty chúng tôi lớn hơn bao giờ hết. Mọi người đều hiểu và phấn đấu về một mục tiêu chung. “

  Ông Lê Văn Bỉnh – Tổng Giám đốc

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print