Giao Tiếp Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Giảm Chi Phí Sản Xuất Bằng Kaizen
21/07/2018
Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ
21/07/2018

Giao Tiếp Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Chương trình huấn luyện: Giao tiếp Hiệu Quả Trong Kinh Doanh  [Mã : 01234]

Thông tin chung

Đối tượng

: Quản lý cấp trung, nhân viên

Thời lượng

: 4 buổi (2 ngày)

Cách tổ chức

: Tại doanh nghiệp (Inhouse)

Số học viên

: Tối đa 20 người/khóa

Giảng viên

: Chuyên gia thuộc A+

Chi phí

: Trao đổi trực tiếp

Thông tin khác

: Triển khai tại doanh nghiệp


 Vì sao doanh nghiệp cần chương trình này?

Khi nhân viên của ban giao tiếp chuyên nghiệp, khéo léo sẽ tạo cho khách hàng một ấn tượng chuyên nghiệp, uy tín về doanh nghiệp bạn.

Trong công việc việc giao tiếp khéo léo sẽ giúp tăng sức mạnh đội nhóm, giúp đội nhóm làm việc hiệu quả hơn.

Cấp trên giao tiếp khéo léo sẽ giúp tạo động lực làm việc cho cấp dưới thúc đầy cấp dưới trưởng thành và hỗ trợ cấp trên được nhiều hơn.


  Chương trình sẽ đóng góp điều gì?

Mục đích của chương trình là giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, cách lắng nghe hiệu quả, cách đặt câu hỏi để khai thác thông tin, cách giao tiếp trong công việc để nâng cao tinh thần đội nhóm

Cụ thể, sau huấn luyện các học viên sẽ;

  • Hiểu rõ mục đích của giao tiếp
  • Hiểu tâm lý đối tượng giao tiếp
  • 3.Biết cách tránh rào cản giao tiếp
  • 4.Nắm được cách gây ảnh hưởng
  • 5.Tự tin trong giao tiếp kinh doanh

 


 Lĩnh vực, loại hình doanh nghiệp đã triển khai chương trình này

– Doanh nghiệp sản xuất (FDI, sản xuất công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng…)
– Doanh nghiệp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, quán café…)
– Doanh nghiệp thương mại
*** Quy mô doanh nghiệp: quy mô nào cũng phù hợp (kể cả Startup)

 

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Nội dung chương trình

  1. Tác phong chuyên nghiệp là gì

    • Vai trò
    • Các nội dung cơ bản
    • Các nguyên tắc cơ bản
  2. Tác phong cơ bản

    • Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp tại nơi làm việc
    • Luyện tập chào hỏi
    • Giao tiếp, trao đổi công việc
    • Xây dựng hình ảnh cá nhân
    • Rèn luyện kỹ năng mỗi ngày
  3. Tác phong trong công việc hàng ngày

    • Triệt để HORENSO
    • Cách trao đổi qua điện thoại
    • Cách trao đổi qua email
    • Cách đón tiếp khách hàng
    • Cách tham gia và tổ chức 01 cuộc họp
  4. Thăm và tiếp đãi khách hàng

    • Để được đánh giá tốt khi đi thăm khách hàng
    • Cách chiếm cảm tình của khách hàng bằng việc tiếp đãi
  5. Văn phong trong công việc

    • Những lỗi thường gặp trong văn bản
    • PDCA trong việc ra một văn bản
  6. Thăm viếng – Hiếu hỉ – Tặng quà

    • Hiểu rõ ý nghĩ thăm viếng – tặng quà
    • ĐẶC BIỆT để ghi điểm
  7. Một số “tuyệt chiêu” trong công việc

    • Sắp xếp bàn làm việc, tài liệu gọn gàng
    • Quản lý đầu việc và Mục tiêu
    • Suy nghĩ thấu đáo
    • Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý tiến độ
    • Quản lý thời gian
    • Tiếp xúc khách hàng
    • Cách “tám” chuyện tại công sở
    • Rèn luyện kỹ năng thuyết trình
    • PDCA
  8. Để được đánh giá cao trong công việc

    • Cách để hiểu sếp và “chăm sóc” sếp
    • Ý thức chuyên nghiệp
    • Để được đồng nghiệp ghi nhận
    • Cách để được sếp đánh giá và ghi nhận
  9. Sống tích cực để gặt hái thành công

    • Hoạt động thể thao
    • Chăm sóc tinh thần
    • Duy trì sự dư giả
    • Học cách chấp thuận
    • Đừng từ bỏ giấc mơ

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)


Một số câu hỏi thường gặp

01. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

02. Có rất nhiều đơn vị hiện đang cung ứng dịch vụ huấn luyện & tư vấn , vậy tại sao doanh nghiệp nên chọn dịch vụ của A+?

Nhiều đơn vị đang tư vấn rất tốt, nhưng một chút khác biệt có lẽ nằm ở chỗ A+ tập trung nhiều chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về triển khai và… không từ bỏ, luôn sẵn sàng đồng hành cùng Doanh nghiệp.

03. Vì sao số người tham gia trong một lần đào tạo trực tiếp lại hạn chế ở con số 20 người?

A+ hạn chế số học viên tối học viên tối đa 20 người là để đảm bảo chất lượng chương trình huấn luyện. Nếu số người nhiều hơn như vậy thì không đảm bảo số lượt tương tác cho mỗi học viên, dẫn đến kết quả thu được không cao.

04. Vậy liệu chúng tôi có được chuyên gia Nhật nào tư vấn, đánh giá cho không?

Vâng, Sẽ có chuyên gia Nhật tới hỗ trợ quý doanh nghiệp. Chuyên gia Việt rất giỏi chuyên môn nhưng để đảm bảo khách quan chúng tôi vẫn thường cử chuyên gia Nhật tham gia, đánh giá giúp cho DN yên tâm hơn.

05. Nếu sử dụng dịch vụ tư vấn 5S nêu trên, doanh nghiệp có thể đi tham quan các doanh nghiệp làm tốt 5S mà A+ tư vấn không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với khách hàng sử dụng gói Triển Khai 5S, chúng tôi vẫn thường đưa đi kiến tập tại một số doanh nghiệp ưu việt mà A+ đã và đang tư vấn.

ĐĂNG KÝ

 

(Nhấn vào đây để được tư vấn về khóa học)

Nhận xét đánh giá

“Từ sau khi tham gia chương trình huấn luyện đội ngũ sale của chúng tôi đã được trau dồi những kỹ năng tuyệt vời để tăng độ thuyết phục với khách hàng, Doanh số của chúng tôi đã tăng 20%.”

  Bà Nguyễn Thanh Loan – Trưởng phòng sales

“Trước đây đội nhóm của chúng tôi thường có mâu thuẫn, tranh cãi khi có sự khác biệt về ý kiến nhưng giờ đây các thành viên đã biết cách lắng nghe, góp ý để làm việc hiệu quả hơn và cùng nhau đưa ra một phương án hiệu quả nhất cho lợi ích của nhóm.”

  Bà Hoàng Thúy Hồng – Trưởng phòng phát triển dự án

“Sau khi huấn luyện tôi đã biết cách truyền động lực cho các nhân viên của mình. Họ trở lên tích cực và năng động hơn rất nhiều.”

  Ông Lê Trọng Lý – Giám đốc tài chính

Chương trình liên quan

Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

Một số hình ảnh khóa học

Print
Print
Print
Print
Print
Print