Tư vấn 05: Thiết lập và quản lý mục tiêu KPI

    Tư vấn 05: Thiết lập và quản lý mục tiêu KPI

    Thông tin chung

    Đối tượng

    : Tất cả doanh nghiệp

    Thời lượng

    : 2- 3 tháng

    Cách tổ chức

    : Tại doanh nghiệp (Inhouse)

    Chuyên gia tư vấn

    : Chuyên gia thuộc A+

    Chi phí

    : Trao đổi trực tiếp


    Tại nhiều doanh nghiệp Việt Nam, bộ KPI đã được áp dụng nhưng vẫn gặp phải những tình trạng sau đây:

    • Mục tiêu đề ra thường không được hoàn thành
    • Tinh thần làm việc của công nhân viên chưa cao
    • Phân chia nhiệm vụ và quyền hạn chưa thống nhất
    • Hệ thống đánh giá chưa chính xác, vẫn còn phụ thuộc vào cảm tính

    Và nếu cũng như thế, doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải những hệ lụy:

    • Công việc quan trọng không được hoàn thành với chất lượng tốt
    • Hiệu quả làm việc có thể cải thiện nhưng chưa được cải thiện
    • Nhân sự quan trọng dễ rời bỏ công ty

         >>> Khả năng cạnh tranh giảm, khó mở rộng và phát triển công ty

    Nắm bắt được thực trạng của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam, A+ sau khi kiểm nghiệm đã quyết định mang đến dịch vụ tư vấn “Quản lý mục tiêu với KPI” như một “phương thuốc” chữa căn bệnh này  chỉ trong vòng 2 – 3 tháng triển khai và 2 tháng giám sát hỗ trợ, giúp doanh nghiệp hoàn thiện hệ thống quản lý mục tiêu KPI phù hợp và tối ưu nhất.

    ĐĂNG KÝ

    (Nhấn vào đây để được tư vấn về chương trình tư vấn)


    Nội dung chương trình

    STT Nội dung chính Ghi chú
    1 Khảo sát hiện trạng doanh nghiệp
    2 Rà soát chức năng nhiệm vụ các phòng ban
    3 Xây dựng Bản đồ chiến lược (SM) Gợi ý
    4 Tuyên bố Mục tiêu năm của công ty (KPI mục tiêu)
    5 Phân bổ Mục tiêu tới các phòng ban
    6 Hoàn thiện Mục tiêu các phòng ban
    7 Rà soát chức năng nhiệm vụ của từng vị trí làm việc (ma trận chức năng) Gợi ý
    8 Hệ thống ghi chép nhật ký công việc cá nhân
    9 Hình thành KPI cơ bản (theo chức năng nhiệm vụ)
    10 Hoàn thiện KPI tổng hợp (5 nhóm mục tiêu)
    11 Bổ sung Mô tả công việc theo vị trí làm việc Gói khác
    12 Hoàn thiện kế hoạch hành động của bộ phận, nhóm và cá nhân Cơ bản
    13 Thiết lập hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả Gói khác
    14 Hình thành hệ thống báo cáo kết quả KPI
    15 Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực của nhân viên (Khung năng lực) Gợi ý
    16 Xây dựng hệ thống lương dựa trên thành tích KPI và năng lực Gợi ý
    17 Xác định nhu cầu các năng lực cần đào tạo để thực hiện công việc Cơ bản
    18 Gợi ý vận hành hệ thống đào tạo nội bộ


    *Trên đây là nội dung giản lược, để tìm hiểu nội dung cụ thể, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp qua email tới A+ chúng tôi: info@apluskaizen.vn

     

    ĐĂNG KÝ

    (Nhấn vào đây để được tư vấn về chương trình tư vấn)

    Phản hồi khách hàng

    Các khách hàng của A+ chúng tôi đã thấy rõ được một sự cải tiến trong cách quản lý, sử dụng và đãi ngộ nhân viên. Ban lãnh đạo chia sẻ rằng họ cảm thấy quản lý nhân sự chưa bao giờ dễ dàng đến thế và tinh thần làm việc của công nhân viên cũng rất tích cực nhờ vào cơ chế đánh giá minh bạch, rõ ràng.

    Chương trình liên quan

    Doanh nghiệp lựa chọn chương trình Tác Phong Làm Việc Chuyên Nghiệp cũng lựa chọn về chương trình này:

    Phát triển năng lực lãnh đạo

    Nội dung chương trình   PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC LÃNH ĐẠO   1 Vai trò trách nhiệm của nhà lãnh đạo 1 buổi 2 Tư duy lãnh đạo nào là phù hợp với bạn? 3 Điều gì tạo nên chân dung của người lãnh đạo thành công? 1 buổi 4 Công việc của lãnh đạo và kỳ vọng đối với lãnh đạo 5 Lãnh đạo tạo […]

    Nâng cao nghiệp vụ tổ trưởng sản xuất

    Nhiều nhà quản lý đã khẳng định, yếu tố tác động đến 80% sự thành công trong công việc nằm ở tác phong và thái độ của bạn đối với công việc đó.
    Để được khách hàng yêu mến, đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên đánh giá cao bạn cần xây dựng một hình ảnh cá nhân tích cực, có tác phong phù hợp với mọi tình huống trong công việc, đồng thời sở hữu những kỹ năng làm việc khoa học.

    Kỹ năng kinh doanh – bán hàng

    Nhiều nhà quản lý đã khẳng định, yếu tố tác động đến 80% sự thành công trong công việc nằm ở tác phong và thái độ của bạn đối với công việc đó.
    Để được khách hàng yêu mến, đồng nghiệp tin tưởng và cấp trên đánh giá cao bạn cần xây dựng một hình ảnh cá nhân tích cực, có tác phong phù hợp với mọi tình huống trong công việc, đồng thời sở hữu những kỹ năng làm việc khoa học.